Nhóm côn đồ bịt mặt lao vào tấn công chủ quán cơm

10/05/2020 14:33 GMT+7

Khi anh Dũng - chủ quán cơm đang cùng vợ ngồi ở sảnh thì bị một nhóm người bịt mặt, đội mũ bảo hiểm xông vào quán tấn công.

Sáng 10.5, Công an H.Ngọc Hồi (Kon Tum) cho biết đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm nhóm côn đồ hành hung một chủ quán cơm trên địa bàn huyện.

Theo thông tin ban đầu, tối 9.5, anh Lê Thế Dũng (45 tuổi, thôn 7, thị trấn Plei Kần) đang cùng vợ ngồi tại quán cơm của gia đình; bất ngờ 3 người đàn ông bịt mặt, đội mũ bảo hiểm xông vào nhà và dùng gậy, bình xịt hơi cay tấn công anh Dũng.

Ngay lập tức, anh Dũng chạy vào phòng khóa cửa. Tuy nhiên, 3 người lạ mặt này vẫn đuổi theo và dùng búa phá cửa và đánh anh Dũng bị thương ở lưng. Chị Bùi Thị Xuân - vợ anh Dũng và nhân viên bên ngoài tri hô, gọi người đến ứng cứu.

Sau khi tấn công anh Dũng, nhóm người trên dùng dao và bình xịt hơi cay tấn công người thân, hàng xóm của anh Dũng để tẩu thoát.

Theo anh Dũng, gia đình anh bán quán cơm bình thường, không có tranh chấp hay mâu thuẫn với ai. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ côn đồ hành hung chủ quán cơm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.