Nhiều vụ trộm két sắt cơ quan nhà nước

14/09/2014 00:56 GMT+7

Ngày 13.9, Công an H.Đồng Xuân (Phú Yên) cho biết đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh điều tra vụ trộm két sắt tại Phòng GD-ĐT huyện này.

Rạng sáng 12.9, kẻ trộm đã phá cửa Phòng Tài vụ (Phòng GD-ĐT H.Đồng Xuân) lấy đi két sắt có hơn 300 triệu đồng, chủ yếu là tiền lương chuẩn bị cấp phát cho giáo viên các trường. Được biết, Phòng GD-ĐT H.Đồng Xuân có một nhân viên bảo vệ trực đêm.

Không chỉ vụ trộm này, liên tục trong 1 tháng trở lại đây trên địa bàn tỉnh Phú Yên xảy ra các vụ trộm két sắt của cơ quan nhà nước: rạng sáng 27.8 tại Hội Chữ thập đỏ H.Sông Hinh, kẻ trộm đã lấy két sắt cùng với 19 triệu đồng tiền quỹ “Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam, nhân đạo, người khuyết tật” và một máy ảnh hiệu Sony. Tiếp đến, rạng sáng 1.9, kẻ trộm đột nhập vào trụ sở UBND xã Hòa Phong (H.Tây Hòa) lấy trộm két sắt có 260 triệu đồng. Trong đêm 8.9, kẻ trộm cũng đã lấy trộm két sắt của UBND xã Hòa Định Tây có 17,9 triệu đồng và két sắt của Bưu điện văn hóa xã Hòa Hội nhưng không có tiền bên trong.

Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.