Nhiều tỉnh dừng xe khách đến TP.HCM

30/05/2021 07:36 GMT+7

Trước diễn biến còn phức tạp của các chuỗi lây nhiễm Covid-19 tại TP.HCM, tỉnh Lâm Đồng dừng toàn bộ các loại xe vận chuyển hành khách từ TP.HCM vào tỉnh Lâm Đồng từ 0 giờ ngày 30.5 cho đến khi có thông báo mới .

Lâm Đồng cũng đã tạm ngừng hoạt động bến xe Thành Bưởi (đường Lữ Gia, TP.Đà Lạt), phun khử khuẩn, truy vết các trường hợp tiếp xúc gần ca nhiễm Covid-19.

Sáng 30.5: Thêm 52 ca Covid-19 trong nước, 8 ca liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

Tỉnh Bình Thuận dừng các tuyến xe khách cố định đến TP.HCM kể từ 0 giờ ngày 29.5. Tỉnh Long An cho ngưng hoạt động các tuyến vận tải hành khách theo hình thức xe tuyến cố định và xe buýt đi, đến địa bàn tỉnh. Tiền Giang cũng đã dừng hoạt động vận tải hành khách đến Long An và TP.HCM…
Sở GTVT tỉnh Tây Ninh (địa bàn có ca nhiễm đầu tiên từ nguồn lây từ điểm sinh hoạt của Hội thánh truyền giáo Phục Hưng) cũng đã lập 4 chốt phòng dịch tại các cửa ngõ nối TP.HCM, Long An, Bình Dương và Bình Phước.
Trong khi đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi ký công văn hỏa tốc áp dụng biện pháp cách ly tại nhà 21 ngày đối với tất cả những người từ TP.HCM đến Quảng Ngãi, bắt đầu từ 0 giờ ngày 30.5, trừ các trường hợp cách ly khác theo hướng dẫn của ngành y tế.

Khởi tố vụ án lây lan Covid-19 liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.