Nhiều người về từ Bệnh viện Bạch Mai âm tính với Covid-19

03/04/2020 10:20 GMT+7

Nhiều người dân từng đến Bệnh viện Bạch Mai sau khi trở về Khánh Hòa, Quảng Ngãi đã có kết quả âm tính với dịch Covid-19 .

Sáng 3.4, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết ngành y tế tỉnh đang thực hiện cách ly, theo dõi sức khoẻ 11 trường hợp là người dân từng đến Bệnh viện Bạch Mai trở về địa phương. Đồng thời, ngành y tế đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm; tất cả 11 người này đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, gây dịch Covid-19.

Việt Nam có 233 bệnh nhân nhiễm virus corona sau khi thêm 6 ca mới

Theo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, sau khi rà soát, xác minh, ngành y tế xác định trên địa bàn có 11 người từng đến Bệnh viện Bạch Mai khám, điều trị bệnh. Trong đó, TP.Nha Trang có 8 trường hợp, TP.Cam Ranh 1 trường hợp và huyện Khánh Vĩnh 2 trường hợp.

Khu vực cách ly phòng Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa

Ảnh: Nguyễn Chung

Tại Quảng Ngãi, ngày 2.4, Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết có 5 người thường trú và tạm trú ở Quảng Ngãi từng đến Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 17.3 đến 19.3 và trong số này có 2 người về lại Quảng Ngãi.
Ngành y tế và chính quyền, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã yêu cầu cả 2 hai người khai báo y tế rõ ràng và tổ chức đi cách ly tập trung. Sáng 2.4, kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang cho biết cả 2 đều âm tính với Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.