Nhiều người tử vong do sưởi ấm

28/01/2016 10:00 GMT+7

Trong thời gian chờ giao hàng thì gặp trời lạnh, nên họ lấy lò than hoa cho vào cabin xe sưởi ấm và cả ba người tử vong sau đó.

Trong thời gian chờ giao hàng thì gặp trời lạnh, nên họ lấy lò than hoa cho vào cabin xe sưởi ấm và cả ba người tử vong sau đó.

Ngày 27.1, cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa tiếp nhận 3 nạn nhân gồm Nguyễn Văn Vương (35 tuổi), Đặng Thành Công (34 tuổi) và Nguyễn Văn Vương (49 tuổi, đều trú tại thị trấn Bình Dương, H.Phù Mỹ, Bình Định). 
Trước đó, hai anh Vương điều khiển xe ô tô container biển số 51C-350.32 thông quan qua cửa khẩu Tân Thanh, H.Văn Lãng, Lạng Sơn đến khu chợ Pò Chài (Trung Quốc); trong thời gian chờ giao hàng thì đêm 23.1 gặp trời lạnh, nên họ lấy lò than hoa cho vào cabin xe sưởi ấm.
Tuy ở khác xe, nhưng anh Công cùng đến sưởi, dẫn đến cả ba đều tử vong thời gian dài mà không ai biết. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân do các lái xe đã ngạt khí CO.
Ông Hoàng Ngọc, Chủ tịch UBND xã Diễn Mỹ (H.Diễn Châu, Nghệ An) cũng cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ngạt khí do đốt than sưởi ấm khiến một cháu bé (2 tuổi) tử vong.
Tại P.Quảng Thọ (TX.Ba Đồn, Quảng Bình) cũng vừa xảy ra vụ nhiễm độc khí do đốt than sưởi ấm trong nhà, khiến cháu Đoàn Phạm Thanh Hải (14 tuổi) tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.