Nhiều người tập trung trước cổng Công an tỉnh Thanh Hóa đòi thả người bị triệu tập

26/06/2019 10:58 GMT+7

Sau khi cơ quan công an triệu tập 5 người để điều tra các vụ gây rối ở khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), hàng chục người đã kéo nhau lên cổng Công an tỉnh Thanh Hóa đòi thả người.

Sáng nay, 26.6, nguồn tin Thanh Niên cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập 5 người đều ngụ tại huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) để phục vụ điều tra các vụ gây rối trật tự công cộng và xô xát nhau xảy ra tại khu du lịch biển Hải Tiến (xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) trong thời gian gần đây.
[VIDEO] Kinh hoàng côn đồ ẩu đả gây náo loạn khu du lịch biển Hải Tiến ở Thanh Hóa
Việc triệu tập được cơ quan công an thực hiện vào chiều 25.6. Sau khi việc triệu tập được thực hiện, người dân đã đưa 2 xe điện 4 bánh ra để chắn ngang đường ở khu du lịch biển Hải Tiến, khiến tuyến đường dẫn xuống biển bị ách tắc khoảng 20 phút, khách du lịch không thể lưu thông qua lại. Lực lượng của Công an huyện Hoằng Hóa sau đó phải đến hiện trường giải phóng các xe điện gây cản trở.
Tiếp đó, tối cùng ngày, hàng chục người đều ở xã Hoằng Tiến đã tập trung trước cổng Công an tỉnh Thanh Hóa đòi thả những người đã bị triệu tập. Đến sáng 26.6, vẫn còn khoảng 10 người ngồi trước khu vực cổng Công an tỉnh Thanh Hóa.

Nhà hàng Hưng Thịnh 1, nơi xảy ra các vụ xô xát, gây rối ẢNH MINH HẢI

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 12 giờ 45 phút ngày 23.6, một nhóm người vào nhà hàng Hưng Thịnh 1 (ở khu du lịch biển Hải Tiến), sau đó xô xát với người của nhà hàng. Vụ việc khiến 3 người của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương. Ngoài ra, do hai nhóm cùng dùng các vật cứng ném nhau nên gây hư hỏng nhiều tài sản của nhà hàng.
Lực lượng Công an huyện Hoằng Hóa đến hiện trường giải quyết vụ việc nhưng tình hình không được vãn hồi. Sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa phải điều động lực lượng cảnh sát cơ động về hiện trường thì mọi chuyện mới dừng lại.
Trước đó, đêm ngày 8.6, cũng tại nhà hàng Hưng Thịnh 1, hàng chục thanh niên đã vây ráp khu vực trước cửa nhà hàng và xông vào đánh người, khiến 1 nam thanh niên là người thân của chủ nhà hàng bị thương tích nặng, đang phải điều trị tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.