Nhiều người mặc áo 'Tập đoàn địa ốc Alibaba' đến trụ sở công an đòi thả người

Nguyễn Long
Nguyễn Long
17/06/2019 06:38 GMT+7

Nhiều người mặc áo đồng phục có dòng chữ Tập đoàn địa ốc Alibaba kéo đến cổng Công an TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) liên tục đòi thả người.

Ngày 16.6, hàng chục người, trong đó một số người mặc áo đồng phục có dòng chữ Tập đoàn địa ốc Alibaba, kéo đến cổng Công an TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) liên tục kêu gọi công an thả người.
Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an TX.Phú Mỹ xác nhận đầu giờ chiều 16.6, những người nêu trên đi ô tô đến cổng đơn vị liên tục la lớn, yêu cầu thả người, hơn 10 phút sau thì bỏ đi.
Trước đó, ngày 14.6, Cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ đã tạm giữ bà Nguyễn Huỳnh Tú Trinh và ông Trần Quốc Tĩnh để điều tra làm rõ về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
Như Thanh Niên thông tin, ngày 13.6, đoàn làm việc của UBND xã Tóc Tiên cho xe cuốc vào khu đất nông nghiệp gần công an xã này để đào đường, trả lại hiện trạng đất ban đầu thì bị cả trăm người mặc áo có dòng chữ Tập đoàn Alibaba và An ninh Alibaba chống đối quyết liệt.
Trong lúc đoàn làm việc, bà Trinh đã lớn tiếng la lối, liên tục chỉ đạo một nhóm người đập phá xe cuốc, trong đó ông Tĩnh là người trực tiếp dùng gạch đập hư hỏng xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.