Nhiều người bỏng nặng trong vụ cháy Bar Luxury

24/09/2014 16:41 GMT+7

(TNO) Bác sĩ Nguyễn Thống, Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, rạng sáng 24.9 có 13 nạn nhân trong vụ cháy quán Bar Luxury được chuyển đến cấp cứu trong đó có 9 bệnh nhân nặng.

(TNO) Bác sĩ Nguyễn Thống, Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, rạng sáng 24.9 có 13 nạn nhân trong vụ cháy quán Bar Luxury được chuyển đến cấp cứu trong đó có 9 bệnh nhân nặng đang được theo dõi, điều trị tại khoa Bỏng.

>> Chưa phát hiện người mắc kẹt trong vụ cháy Bar Luxury
>> Khởi tố vụ án cháy bar Zone 9 làm chết 6 người
>> Vụ cháy bar Zone 9: Vi phạm nghiêm trọng về an toàn lao động
>> Tạm giữ 4 người để điều tra vụ cháy bar Zone 9
>> Nguy cơ cháy bar, vũ trường

Theo bác sĩ Thống, hầu hết các nạn nhân nhập viện đều bị bỏng hô hấp do ngửi phải khí độc kèm theo đó những nạn nhân này nhập viện trong tình trạng kích thích, đau rát. 2 trong số 13 nạn nhân nhập viện bị bỏng nhẹ ở mặt, bệnh viện đề nghị theo dõi nhưng bệnh nhân xin về nhà; một trường hợp khác được chuyển đến Bệnh viện Mắt T.Ư do bỏng mắt và một trường hợp khác được chuyển nằm ở khoa Tăng cường ngoại. Đến chiều nay các nạn nhân bắt đầu có biểu hiện nôn, ho, khạc đờm nhưng hiện tình hình các bệnh nhân đã tạm ổn.

Nhiều ca bỏng nặng trong vụ cháy bar Luxury
Cấp cứu cho nạn nhân bỏng trong vụ cháy Bar Luxury - Ảnh: Thúy Anh

Theo bác sĩ Thống, với những trường hợp nặng vẫn còn có nguy cơ tử vong bởi vì thông thường những bệnh nhân bỏng hô hấp có diễn biến bất thường vào các ngày tiếp theo và có thể có những diễn biến xấu. “Trong số 9 bệnh nhân đang điều trị tại khoa Bỏng có 1 bệnh nhân nam 23 tuổi bị bỏng nặng nhất, do hít phải nhiều khí độc. Dù bệnh nhân này đã qua cơn nguy kịch nhưng do bị bỏng nội tạng nên việc điều trị rất khó khăn”, bác sĩ Thống cho biết.

Nam Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.