Nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ, lãnh án 18 năm tù

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
11/03/2020 18:26 GMT+7

Sau khi chấp hành bản án 20 năm về tội giết người, Thạch Nốt ở Sóc Trăng sống như vợ chồng với chị B. và phạm tội khi nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ.

Ngày 11.3, tại Sóc Trăng, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Thạch Nốt (46 tuổi, ở H.Châu Thành, Sóc Trăng). Đồng thời, giữ nguyên án sơ thẩm của TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên bị cáo Thạch Nốt 18 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo bản án sơ thẩm, Thạch Nốt từng có tiền án 20 năm tù về tội giết người. Sau khi chấp hành án, bị cáo về quê sống như vợ chồng với bà T.T.B (ở ấp Trà Quýt, thị trấn Châu Thành, H.Châu Thành). Từ năm 2012 - 2014, lợi dụng lúc bà B. đi làm ca tối, Thạch Nốt đã 8 lần quan hệ với con riêng của bà B. là em T.T.B.C (sinh ngày 8.8.2001).
Trong đó, 7 lần Nốt xâm hại nạn nhân tại nhà riêng, lần còn lại khi hai người đi soi ếch ngoài đồng vắng. Dù bị cha dượng cưỡng bức nhiều lần nhưng em C. không dám nói cho ai biết vì sợ Nốt đánh. Đến tháng 7.2019, C. mới kể lại mọi chuyện cho mẹ nghe vì sợ Nốt tiếp tục cưỡng bức mình. Bà B. sau đó trình báo công an.
Tại phiên tòa phúc thẩm, hội đồng xét xử phân tích mức độ phạm tội là rất nghiêm trọng, Nốt lại có tiền án giết người và chưa khắc phục xong phần trách nhiệm dân sự nên không thể giảm án tội hiếp dâm.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.