Nhảy cầu vì tình, một nữ sinh suýt chết

06/10/2016 20:56 GMT+7

Vì buồn chuyện tình cảm và gia đình, một nữ sinh ở Bắc Giang đã xuống TP.Hải Phòng nhảy cầu tử tự , nhưng được các chiến sĩ CSGT đường thủy Công an TP.Hải Phòng cứu sống.

Công an TP.Hải Phòng cho biết vào 6 giờ 30 ngày 5.10, tổ công tác do thượng tá Phạm Văn Hòa, Trạm trưởng Trạm Cảnh sát đường thủy An Dương, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP.Hải Phòng đã phát hiện một người rơi từ cầu An Đồng xuống sông đào Hạ Lý. Ngay lập tức, đơn vị này đã sử dụng xuồng máy chạy đến vớt nạn nhân rồi đưa về trụ sở Trạm cấp cứu.
Qua tìm hiểu, người rơi xuống sông là Ngô Thị Vân Oanh (16 tuổi) quê ở TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình và đang tạm trú phường Thọ Sơn, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Lực lượng công an đã liên hệ với người nhà cô gái này nhưng không được.
Khi kiểm tra giấy tờ, công an phát hiện cô gái này đang học ở Trường THPT Ngô Sỹ Liên, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Lực lượng công an đã báo cho Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm của Oanh xuống Hải Phòng đón nạn nhân.
Thông tin từ nhà trường cho biết, trước đây gia đình Oanh sống ở Ninh Bình, sau đó, do bố mẹ ly hôn, Oanh theo mẹ về Bắc Giang sống và đi học tại đây. Mẹ Oanh thường đi làm xa, từ ngày 3.10, Oanh nghỉ học không lý do.
Theo lời kể của Oanh, nữ sinh này xuống Hải Phòng để gặp "người yêu" qua facebook tên là Q. Tuy nhiên, khi phát hiện Q. đã có gia đình, cùng tâm trạng buồn chán từ trước, nên cô đã nhảy cầu tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.