Nhảy cầu vì buồn chán chuyện tình cảm, cô gái trẻ được cứu giữa dòng nước xiết

Trần Cường
Trần Cường
10/08/2020 17:21 GMT+7

Buồn chán chuyện tình cảm, một cô gái trẻ trèo qua lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) và gieo mình xuống sông Hồng. Lực lượng CSGT đã phối hợp với người dân cứu kịp thời cô gái này trước “miệng hà bá”.

Chiều 10.8, trao đổi với Thanh Niên, một chỉ huy Đội CSGT số 5 (thuộc Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, 2 chiến sĩ của Đội vừa phối hợp với người dân cứu kịp thời một cô gái trẻ trước “miệng hà bá”.
Cụ thể, khoảng 13 giờ 20 chiều 10.8, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại chốt phía bắc cầu Chương Dương (Q.Long Biên, Hà Nội), thượng úy Phan Đức Hùng và thượng úy Nguyễn Quang Vinh, 2 chiến sĩ của Đội CSGT số 5, nhận được thông tin có một cô gái trẻ trèo qua lan can cầu Chương Dương tại nhịp cầu số 15, hướng từ Q.Hoàn Kiếm sang Q.Long Biên, đã chạy bộ tới hiện trường.
Thời điểm tiếp cận, rất đông người dân có mặt khuyên nhủ nhưng cô gái trẻ không nghe và dại dột buông tay, gieo mình xuống sông Hồng.
Chưa kịp can thiệp tình huống xấu đã xảy ra, thượng úy Hùng đứng trên cầu tri hô để dân chài dưới khu vực phía dưới biết và hỗ trợ đưa thuyền ra ứng cứu, còn thượng úy Vinh chạy bộ xuống bờ sông để tham gia hỗ trợ.
Khi được thông báo, chủ 2 con đò neo đậu gần đó đã kịp thời cho đò ra ứng cứu và cứu được cô gái trẻ giữa dòng nước xiết, đưa về chốt giao thông an toàn.
Bước đầu, cô gái được xác định là T.T.H (26 tuổi, trú tại Hà Nội). Chị H. cho biết, do buồn chán chuyện tình cảm nên nhảy cầu tự tử.
Sau khi được khuyên can, chị H. đã nhận thức được và về nhà cùng người thân, hứa sẽ không hành động dại dột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.