Nhậu về cãi nhau với vợ, nhảy cầu Cần Thơ tự tử

18/04/2017 14:40 GMT+7

Cãi nhau với vợ sau khi đi nhậu về, một người đàn ông chạy xe máy lên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông mất tích. Người vợ chứng kiến sự việc ngất xỉu ngay tại chỗ.

Sáng 18.4, ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, TX.Bình Minh (Vĩnh Long), cho biết hiện các thành viên trong đội của ông đang phối hợp với ngành chức năng địa phương triển khai phương án truy tìm người đàn ông nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn vào tối 17.4.

tin liên quan

Vụ chồng nhẫn tâm đẩy vợ xuống sông cho chết: Chỉ “giúp” vợ tự tử
(TNO) Hôm nay 2.6, Công an H.Gia Lâm, TP.Hà Nội cho biết Nguyễn Kim Đức (49 tuổi, ở P.Giang Biên, Long Biên, Hà Nội), người chồng nhẫn tâm đẩy vợ xuống sông Đuống, khai do vợ là Nguyễn Thị Hiền (48 tuổi) nhiều lần tự tử bất thành nên lần này sau khi cãi nhau vợ đòi tự tử nên đã “giúp” nạn nhân tự tử.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 40 ngày 17.4, anh Huỳnh Văn Út D. (33 tuổi, ngụ xã Giai Xuân, H.Phong Điền, TP.Cần Thơ), sau khi uống rượu về cãi nhau với vợ là Phan Thị U.T. ( 34 tuổi).
Sau đó, anh D. lấy xe máy chạy đi và nói với chị T. sẽ lên cầu Cần Thơ tự vẫn. Sợ chồng tự vẫn, chị T. gọi người thân chở chạy theo để ngăn cản. Tuy nhiên khi xe chị T. vừa lên tới giữa cầu thì anh D. đã nhảy xuống cầu Cần Thơ và mất tích.
Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến chị T. ngất xỉu ngay tại chỗ. Cũng theo ông To, người nhà nạn nhân tìm vừa đến trình báo sự việc vào rạng sáng 18.4 và đội của ông cũng đã bắt đầu tìm kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.