Nhặt hơn 120 triệu đồng ngày đầu xuân, hai nông dân miền Tây trả lại khổ chủ

Nam Long
Nam Long
06/02/2019 08:30 GMT+7

Nhặt được túi xách bên trong có hơn 120 triệu đồng, hai nông dân ở miền Tây đã đem đến công an giao nộp và tìm người trả lại trong đêm.

Ngày 6.2, trung tá Phan Văn Kiệt, Trưởng Công an xã Phú Đức, H.Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã tiến hành bàn giao chiếc túi xách bên trong có hơn 120 triệu đồng cho người đánh rơi vào rạng sáng cùng ngày.
Trước đó, khoảng 21 giờ 40 phút ngày 5.2, bà Thạch Thị Quắn (58 tuổi) và ông Mai Hữu Lợi (40 tuổi, cùng ngụ ấp An Hòa, xã Phú Đức, H.Long Hồ) đang đứng trước nhà cặp tỉnh lộ 909 thì phát hiện vợ chồng chị Nguyễn Thị Phụng (34 tuổi, quê Bến Tre) đi xe máy về quê ở H.Tam Bình, Vĩnh Long ngang qua đánh rơi một chiếc túi xách.
Đợi lâu không thấy chủ nhân quay lại, bà Quắn và ông Lợi kiểm tra túi xách, phát hiện bên trong có rất nhiều tiền mặt cùng giấy tờ nên lập tức mang đến Công an xã Phú Đức trình báo.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Phú Đức tiến hành lập biên bản tài sản và phát hiện có số điện thoại của chị Phụng phía trong chiếc túi nên đã gọi điện thoại báo tin. Khi xác minh chị Phụng đúng là người đánh rơi, Công an xã đã tiến hành bàn giao tài sản lại cho chị.
Vui mừng khi nhận lại số tiền đánh rơi, chị Phụng cho biết: “Hai vợ chồng trên đường về quê chồng ăn tết mà không biết cái túi nó rơi lúc nào. Trong túi là số tiền tích góp mấy năm trời của hai vợ chồng, khi về đến nhà mới biết, tôi và chồng nhanh chóng quay lại tìm nhưng cảm thấy vô vọng và nghĩ tết này coi như xong. Ai ngờ một hồi có chú công an gọi báo đã nhặt được chiếc túi, tôi mừng lắm. Không biết nói gì hơn, tôi vô cùng cảm ơn lòng tốt của cô Quắn và anh Lợi”.
Được biết, bà Quắn ở nhà phụ gia đình và anh Lợi làm nghề nông, cuộc sống không mấy dư dả.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.