Nhặt được con dấu của ngân hàng mang đi lừa đảo

Nguyễn Long
Nguyễn Long
20/04/2018 15:27 GMT+7

Nhặt được con dấu của ngân hàng, bị cáo nảy sinh ý định lừa đảo nên thuê người làm giấy tờ giả, giới thiệu mình là nhân viên ngân hàng… để lừa 10 nạn nhân hơn 11 tỉ đồng.

Sau hai ngày xét xử, sáng 20.4, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt Phan Thị Huyền (31 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) 18 năm tù giam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và 2 năm tù giam về tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Tổng hình phạt mà bị cáo Huyền phải chấp hành là 20 năm tù giam.
Theo cáo trạng, Huyền nợ nần tiền bạc của nhiều người. Trong một lần đưa con đi học, Huyền nhặt được một túi ni lông bên trong có con dấu của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên nảy sinh ý định lừa đảo để có tiền tiêu xài và trả nợ.
Tự giới thiệu mình là nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có khả năng mua, bán nhà đất đang bị ngân hàng phát mãi với giá rẻ hơn giá thị trường, từ năm 2014 đến tháng 5.2015, Huyền chiếm đoạt hơn 11 tỉ đồng của 10 nạn nhân thông qua các giao dịch chuyển nhượng nhà đất, góp vốn mua đất, xin việc làm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.