Nhân viên xe cấp cứu đâm bảo vệ bệnh viện trọng thương

05/01/2017 18:22 GMT+7

Do mâu thuẫn cá nhân, một nhân viên y tế làm việc cho một hãng xe tư nhân chuyên chở bệnh nhân cấp cứu đã đâm bảo vệ của bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trọng thương…

Chiều 5.1, lực lượng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) cho hay đang lấy lời khai của nghi phạm Nguyễn Lương Tùng (25 tuổi, trú xã Hải Lệ, TX.Quảng Trị, Quảng Trị), nhân viên y tế của hãng xe cấp cứu tư nhân do liên quan đến một vụ dùng dao đâm người.
Trước đó, lúc 15 giờ cùng ngày (5.1), Tùng đã đến tự thú tại trụ sở Công an P.Đông Lương (TP.Đông Hà).
Theo lời khai ban đầu, lúc 14 giờ, sau khi đưa một nạn nhân cấp cứu vào BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị thì Tùng gặp Võ Đức Dũng (27 tuổi, trú KP.Lai Phước, P.Đông Lương, TP.Đông Hà), nhân viên bảo vệ tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Cả hai phát sinh cự cãi sau đó và Tùng đã rút một con dao bấm trong người đâm nhiều nhát vào cổ, ngực… khiến anh Dũng bị trọng thương.
Nghi phạm Nguyễn Lương Tùng tại cơ quan điều tra ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Ngay sau đó, Tùng nhảy qua hàng rào BV bỏ trốn nhưng chỉ vài chục phút sau thì đến đầu thú tại trụ sở Công an P.Đông Lương.
Về phần nạn nhân Dũng, sau khi bị đâm đã được người dân và các cán bộ y tế lập tức đưa vào cấp cứu, hiện vẫn đang được theo dõi đặc biệt.
Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Giết người vì bị từ chối cho mượn móc sắt  
 Ngày 5.1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh đã tạm giữ hình sự đối với Dương Văn Kiên (37 tuổi, ngụ xã Tân Hà, H.Tân Châu, Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân là anh Ngô Trung Kiên (29 tuổi, ngụ Ninh Trung, P.Ninh Sơn, TP .Tây Ninh)
Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 4.1, tại khu vực ấp Tân Cương, xã Tân Hà (H.Tân Châu) anh Ngô Trung Kiên cùng 3 người khác đến để giao gà cho 1 cơ sở kinh doanh. Tại đây, Dương Văn Kiên, làm thuê tại cơ sở này, tham gia chuyển số gà sang xe khác. Trong lúc đang chuyển gà, Dương Văn Kiên hỏi mượn Ngô Trung Kiên cây sắt móc giỏ gà nhưng bị từ chối, vì Ngô Trung Kiên cho rằng Văn Kiên “giở giọng đại ca”.
Văn Kiên sau đó lấy dao đâm 1 nhát vào người Trung Kiên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Văn Kiên bỏ trốn cho đến sáng 5.1 thì ra đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.
Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.