Nhân viên trực y tế sân bay Nội Bài ‘thó’ 2.000 euro của khách

Mai Hà
Mai Hà
27/11/2019 15:11 GMT+7

Nam nhân viên thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội làm việc tại sân bay Nội Bài đã nhanh tay lấy trộm một phong bì đựng 2.000 euro của nữ hành khách đi từ Istanbul về Hà Nội.

Sự việc xảy ra cuối tuần trước, hành khách K.T.H đi chuyến bay TK 0164 từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) về Hà Nội đã để quên 1 ba lô màu đen trong có quần áo và tiền euro, bên trong nhà vệ sinh nữ nhà ga hành khách T2.
Khi đến khu vực quầy kiểm dịch y tế sân bay, hành khách K.T.H phát hiện ba lô của mình đang ở trên mặt bàn bộ phận kiểm dịch. Kiểm tra ba lô, chị H. phát hiện bị mất 1 phong bì trong có 2.000 euro.
Sau khi nữ hành khách trình báo, lực lượng an ninh tại sân bay Nội Bài đã kiểm tra hình ảnh camera và phối hợp tìm kiếm. Kết quả xác định nam nhân viên tên N.T.Đ, thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã lấy chiếc phong bì chứa số tiền 2.000 euro trong ba lô của khách.
Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã yêu cầu an ninh hàng không lập biên bản sự việc, biên bản bàn giao người và tang vật vi phạm cho Đồn Công an Nội Bài xử lý theo quy định.
Hôm 19.11, một nhân viên đóng gói hành lý tại sân bay Nội Bài cũng bị phát hiện trộm ví Louis Vuitton của hành khách. Trước đó, nam hành khách P.H.H trình báo bị mất chiếc túi bên trong có ví Louis Vuitton tại khu vực đóng gói hành lý nhà ga hành khách T2.
Lực lượng an ninh hàng không sân bay Nội Bài đã phối hợp với các đơn vị liên quan trích xuất hình ảnh từ hệ thống camera, phát hiện nhân viên đóng gói hành lý T.H.P (thuộc Công ty TNHH  Thái Thịnh) đã lấy chiếc ví và cất vào tủ máy đóng gói. Nam nhân viên này sau đó khai đã lấy trộm chiếc ví trên để sử dụng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.