Nhân viên phòng đăng ký đất đai đánh người tại trụ sở

22/04/2017 09:40 GMT+7

Ngày 21.4, chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP.Kon Tum cho biết đã có văn bản báo cáo cơ quan chủ quản là Sở TN-MT tỉnh Kon Tum đề nghị cho ông Nguyễn Thành Thọ (nhân viên của chi nhánh) nghỉ việc vì liên quan đến vụ đánh người đến giao dịch tại trụ sở trong giờ hành chính.

 Sáng 14.4, tại trụ sở chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP.Kon Tum (số 37 Nguyễn Trãi, TP.Kon Tum), ông Nguyễn Quang Vinh (ngụ đường Nguyễn Viết Xuân, TP.Kon Tum) cùng một phụ nữ đến giao dịch thì xảy ra mâu thuẫn với ông Thọ, nhưng được can ngăn. Sau đó, ông Thọ mở cốp xe máy lấy một cây gậy ba khúc lao vào tấn công ông Vinh làm gãy xương cánh tay. Không dừng lại, ông Thọ còn rút súng ngắn (chưa xác định súng thật hay giả) ra dọa bắn ông Vinh.
Ông Ngô Quang Vinh, Phó giám đốc chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP.Kon Tum, cho biết ông là người chứng kiến toàn bộ sự việc ông Thọ hành hung ông Nguyễn Quang Vinh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an P.Thống Nhất đã đến trụ sở để xử lý, còn nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Ngày 18.4, ông Thọ làm đơn xin nghỉ việc sau 8 năm làm việc tại đây theo diện hợp đồng.
Sở TN-MT tỉnh Kon Tum cũng đã có báo cáo gửi UBND tỉnh và kiến nghị lãnh đạo tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ hành vi vi phạm của ông Thọ, trong đó có cả thông tin hoạt động "cò đất" liên quan đến ông này và người bị đánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.