Nhân viên nhà nghỉ bị bắn chết trong đêm

27/10/2016 10:42 GMT+7

Rạng sáng nay, một nam nhân viên nhà nghỉ trên phố Nguyễn Thị Định, Hà Nội đã bị bắn chết bằng súng AK.

Vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra tại nhà nghỉ Nam Cường, ở ngõ 13 phố Nguyễn Thị Định (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) vào lúc 3 giờ sáng ngày 27.10, khiến một nam thanh niên là nhân viên nhà nghỉ này tử vong.
Nạn nhân là Lường Văn Luyện (20 tuổi, quê ở tỉnh Điện Biên). Theo tìm hiểu của phóng viên Thanh Niên, Luyện mới đến nhà nghỉ Nam Cường xin làm nhân viên lễ tân được khoảng chục ngày.
Theo những người dân sinh sống quanh khu vực nhà nghỉ Nam Cường, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu nên đổ xô kéo tới xem. Khi tới trước cửa nhà nghỉ Nam Cường, họ phát hiện nam nhân viên của nhà nghỉ này nằm bất động trên vũng máu và được xác định đã tử vong. Ngay sau đó người dân gọi điện báo tin cho cơ quan công an.
Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập bằng chứng, lấy lời khai của những người liên quan, để phục vụ công tác điều tra. 
Thông tin ban đầu, vào thời điểm lúc 3 giờ sáng nay, khi nghe tiếng gọi ngoài cửa nhà nghỉ, tưởng là khách thuê phòng, Luyện bước ra mở cửa thì bất ngờ bị nhóm người nổ súng. Do bị bắn ở cự li gần, nam nhân viên nhà nghỉ bị đạn găm trúng phần bụng và tử vong ngay sau đó.
Qua kiểm tra hệ thống camera an ninh được gắn trong khu vực nhà nghỉ Nam Cường, cơ quan công an xác định có nhóm nghi phạm gây án. Nhóm này gồm ít nhất 3 người và di chuyển bằng xe ô tô. Khi tới gần ngõ 13, nhóm này dừng xe ô tô, xuống đi bộ và cầm theo 2 khẩu súng AK, 1 khẩu súng ngắn.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an thành phố Hà Nội) khẩn trương điều tra làm rõ.
Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên, sáng ngày 27.10, hiện trường vụ nổ súng vẫn đang được cơ quan công an phong tỏa. Các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường để tìm viên đạn được bắn ra từ khẩu súng của nghi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.