Nhân viên điện lực tử vong bất thường trên võng

26/03/2019 19:56 GMT+7

Một nhân viên điện lực được người thân phát hiện tử vong trên võng ở nhà riêng, trên người và trên võng có nhiều máu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 ngày 26.3, người thân ông L.V.K. (55 tuổi, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Lý Tây, H.Châu Thành, Tiền Giang) nhận được tin báo ông K. không đi làm và cơ quan không liên lạc được. Tìm đến nhà ông K., người này phát hiện ông K. tử vong trên võng. Trên người nạn nhân có nhiều vết máu đã khô.
Tại hiện trường có một chiếc ghế ibox bị gãy, điện thoại của nạn nhân bị vỡ và rơi trước sân nhà. Ti vi và đèn vẫn còn hoạt động, cửa nhà vẫn mở. Kiểm tra tài sản trong nhà thì không bị xáo trộn, bàn nhậu và rượu trước sân nhà vẫn còn nguyên.
Nhận được tin báo, Công an xã Tân Lý Tây và Công an H.Châu Thành đã có mặt phong tỏa hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang điều tra vụ việc.
Người thân ông K. cho biết ông sống một mình ở ngôi nhà này, vợ con ở Long An. Ông K. là nhân viên của chi nhánh điện lực Thủ Thừa, tỉnh Long An.
Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân nạn nhân K. tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.