Nhân sự TP.Thủ Đức: Ông Võ Tấn Quan làm Chánh văn phòng UBND

24/01/2021 15:39 GMT+7

Ông Võ Tấn Quan, Trưởng phòng Văn xã thuộc Văn phòng UBND TP.HCM được điều động, bổ nhiệm làm Chánh văn phòng UBND TP.Thủ Đức.

Sáng 24.1, UBND TP.Thủ Đức, TP.HCM tổ chức trao quyết định, bổ nhiệm cán bộ đối với các trưởng phòng, ban chuyên môn trực thuộc.
Ông Võ Tấn Quan, Trưởng phòng Văn xã thuộc Văn phòng UBND TP.HCM được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh văn phòng UBND TP.Thủ Đức. Ông Quan từng có thời gian làm thư ký cho Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong. Hôm 22.1, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM chỉ định ông Võ Tấn Quan tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Thủ Đức.

Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt của TP.Thủ Đức

Bên cạnh đó, lãnh đạo TP.Thủ Đức cũng trao quyết định bổ nhiệm các trưởng phòng và phó trưởng phòng các phòng ban chuyên môn trực thuộc. Theo quy định, mỗi phòng ban chuyên môn cấp huyện có không quá 2 phó trưởng phòng, nhưng do TP.Thủ Đức được thành lập trên cơ sở sáp nhập 3 quận: 2, 9 và Thủ Đức nên số lượng phó trưởng phòng sẽ nhiều hơn quy định. Cụ thể, các phó trưởng phòng ở quận cũ tiếp tục được bổ nhiệm làm phó trưởng phòng thuộc TP.Thủ Đức.

Lãnh đạo TP.Thủ Đức chụp hình lưu niệm cùng với các trưởng phòng ban chuyên môn

Ảnh: Nguyên Vũ

UBND TP.HCM chia TP.Thủ Đức thành 3 khu vực, có phó trưởng phòng phụ trách khu vực được phân công, ủy quyền để giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân ở các quận cũ.
Ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Đức cho biết việc bổ nhiệm cán bộ chủ chốt cấp phòng nhằm hoàn thiện bộ máy để vận hành xuyên suốt, đáp ứng các nhu cầu cần thiết của người dân và doanh nghiệp.

Thành lập TP.Thủ Đức: Tâm tư của công chức, viên chức được giải quyết ra sao?

Trong buổi cung cấp thông tin tới báo chí về TP.Thủ Đức, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết công việc sắp tới của TP.Thủ Đức sẽ rất nhiều việc phát sinh liên quan đến người dân, doanh nghiệp. Do đó, các phòng ban chuyên môn và các phường phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, công khai địa điểm tiếp nhận hồ sơ, cắt cử cán bộ hướng dẫn người dân. Đồng thời, Chánh văn phòng UBND TP.Thủ Đức sẽ là người phát ngôn để cung cấp thông tin tới báo chí các vấn đề liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.