Nhân rộng mô hình nhắn tin làm thủ tục hành chính

0
Hôm qua 22.12, Sở Nội vụ TP.HCM sơ kết mô hình khảo sát ý kiến khách hàng bằng hệ thống điện tử và hệ thống nhắn tin làm thủ tục hành chính tại UBND Q.1.

Hôm qua 22.12, Sở Nội vụ TP.HCM sơ kết mô hình khảo sát ý kiến khách hàng bằng hệ thống điện tử và hệ thống nhắn tin làm thủ tục hành chính tại UBND Q.1.

Thời gian qua, Q.1 lắp đặt 11 máy tính bảng tương ứng với 11 cán bộ tiếp nhận hồ sơ nhằm mở rộng sự tham gia của người dân vào đánh giá hiệu quả hoạt động của chính quyền. Có 33.996/45.260 ý kiến hài lòng về thái độ cán bộ và về quy trình, thời hạn giải quyết hồ sơ, 326 ý kiến không hài lòng...

Q.1 còn là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai hệ thống nhắn tin làm thủ tục hành chính. Theo Chủ tịch UBND, kiêm Trưởng ban chỉ đạo cải cách hành chính TP.HCM Lê Hoàng Quân, TP đã chỉ đạo nhân rộng hệ thống này ở các sở, ngành, quận, huyện trên địa bàn nhằm tạo tiện ích pháp lý cho người dân.

Đình Phú

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU