Nhân chứng vụ tai nạn kinh hoàng ở Q.12: Cảnh tượng thực sự khủng khiếp

23/07/2017 14:42 GMT+7

Những người chứng kiến vụ tai nạn giữa 13 ô tô và xe máy làm ít nhất 2 người chết xảy ra tối 22.7 đều bị ám ảnh vì 'cảnh tượng thực sự khủng khiếp'.

Tối 22.7, một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa 13 ô tô và xe máy đã xảy ra trên đường Hà Huy Giáp (Q.12, TP.HCM), làm ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) và Đoàn Tuấn Anh (15 tuổi, quê Cà Mau) tử vong.
Anh Huy (29 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM), người may mắn sống sót trong vụ tai nạn, ngồi thừ bên lề đường, khóc không thành tiếng. Anh Huy cho biết, anh cùng người em của mình là Đoàn Tuấn Anh mỗi người chạy một xe đang trên đường lên nhà bạn ở Lái Thiêu (Bình Dương) chơi. Tuấn Anh chạy trước còn anh Huy chạy phía sau.
Phạm vi hiện trường trải dài gần 30 mét tạo thành cảnh tượng kinh hoàng Ảnh: Đức Tiến
Anh Huy nhớ lại, khi tai nạn xảy ra, cả dòng người đang chạy trên đường Hà Huy Giáp, hướng từ TP.HCM về Bình Dương chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, thì một chiếc ô tô đã "lùa" các xe máy đi cùng chiều trước mặt, rồi lao sang làn đường ngược lại. tiếp tục hất văng nhiều xe khác.
“Lúc đó, Tuấn Anh đứng trước tôi và bị ô tô húc thẳng rồi cuốn đi một đoạn, còn tôi thì lao xe lên vỉa hè nên chỉ bị ô tô quệt nhẹ ở chân. May là ô tô đó tông vào mấy ô tô dừng đèn đỏ ở phía trước rồi dừng lại chứ không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đối với những người đi xe máy khác”, anh Huy nói.
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trong đêm dài đến 30 mét, xe máy nằm la liệt trên mặt đường, 4 ô tô dính chùm nhau.
Nhiều xe máy bị biến dạng, ô tô móp méo, mảnh vỡ văng tung tóe dưới lòng đường. Hai bên đường người dân thảng thốt theo dõi cơ quan chức năng xử lý hiện trường.
Nhiều xe máy bị biến dạng Ảnh: Đức Tiến
Anh Thanh (23 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM), sống gần hiện trường vụ tai nạn, nói: “Tôi chưa từng thấy vụ tai nạn nào như thế”. Theo anh Thanh, khi phát hiện vụ tai nạn, anh cùng nhiều người dân khác chạy đến hiện trường hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu.
“Có người đàn ông đi xe tay ga (ông Dũng - PV) kẹt giữa ô tô và xe máy, bị thương rất nặng. Mọi người đưa ổng ra ngoài nhưng không ai nghĩ ổng qua khỏi. Cảnh tượng khi đó thực sự khủng khiếp”, anh Thanh kể.
Người dân chứng kiến vụ tai nạn: 'Tôi chưa từng thấy vụ tai nạn nào kinh hoàng như thế' Ảnh: Đức Tiến
Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế ô tô gây tai nạn được lực lượng chức năng xác định là Trần Văn Trung Chánh (48 tuổi, ngụ Bình Dương). Qua kiểm tra ban đầu, ông Chánh không vi phạm nồng độ cồn; kết quả kiểm tra âm tính với chất ma túy.
Hiện vẫn còn một nạn nhân của vụ tai nạn liên hoàn đang được điều trị ở bệnh viện. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.