Nhạc sĩ dạy bơi giữa phòng khách chiều Sài Gòn ngập: 'Trời đất ơi!'

27/09/2016 21:42 GMT+7

Nhạc sĩ Đông Duy đã không ngờ chỉ sau một đêm thức dậy, Facebook của anh bỗng nổi tiếng chỉ với một đoạn video ngắn quay lại cảnh anh 'dạy bơi'.

Hai ngày 26 và 27.9, TP.HCM hứng liên tiếp 2 cơn mưa lớn gây ngập lụt trên diện rộng. Cũng vào thời điểm này trên mạng xã hội đã xuất hiện những video thu hút lượng người xem rất "khủng". Nội dung các video này chủ yếu trào phúng giữa lúc các cơn mưa đã nhấn chìm nhiều tuyến đường, nước tràn vào rất nhiều nhà dân.
Một đoạn video gây sốt nhất là video "dạy 3 kiểu bơi" của nhạc sĩ Đông Duy. Video này đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên mạng xã hội Facebook (tính đến ngày 27.9). 
[VIDEO] Nước tràn vào phòng khách, nhạc sĩ Đông Duy cởi áo dạy bơi - Video đăng tải với sự đồng ý của tác giả
Trao đổi với PV Thanh Niên, nhạc sĩ Đông Duy cho biết cơn mưa khủng khiếp chiều 26.9 đã làm nước tràn vào phòng khách nhà anh (ở Q.Thủ Đức, TP.HCM). Ban đầu anh chỉ có ý định làm video cho vui, không ngờ lại nhận được một lượng tương tác quá "khủng". Tính đến 21 giờ ngày 27.9, video trên trang cá nhân của anh đã nhận được hơn 30 ngàn lượt like và gần 20 ngàn lượt chia sẻ.
Sau khi Facebook của mình "bất ngờ nổi tiếng" nhờ video này, anh chia sẻ: "Trời đất ơi! Một đêm thức dậy tự nhiên tui thành người nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Hơn 20 năm tui làm nghệ sĩ, tính ra cũng đa tài, từ ca hát, sáng tác nhạc, lồng tiếng phim, đóng kịch đóng phim cho đến vẽ tranh... Cái gì cũng đã từng làm qua mà vẫn không nổi tiếng nổi. Nhưng chỉ một cơn mưa nước thúi tràn ngập nhà, rồi tui làm cái clip xàm xí, vậy mà được bà con cộng đồng mạng biết đến. Còn được cho lên cả báo mạng luôn..."
Cũng trong 2 ngày mưa lớn 26 và 27.9, một đoạn video dài hơn 9 phút của tài khoản Facebook Đoàn Phạm với nội dung "Soái ca cứu xe trôi trong chiều Sài Gòn ngập" cũng đã nhận về hơn 8 triệu lượt xem, 137 ngàn lượt like và hơn 150 ngàn lượt chia sẻ.
[VIDEO] Soái ca cứu xe trôi trong chiều Sài Gòn ngập - Video đăng tải với sự đồng ý của tác giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.