Thầy giáo trẻ bị đâm chết khi nhắc nhở nhóm thanh niên nhậu nhẹt, hát hò ở nhà trọ

Đỗ Trường
Đỗ Trường
08/10/2018 08:55 GMT+7

Anh Phước nhắc nhở nhóm thanh niên sử dụng 'kẹo kéo' tổ chức ăn nhậu, hát hò thì bị truy sát, chém chết.

Ngày 8.10, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ hình sự Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (cùng 30 tuổi, ngụ Bạc Liêu) để điều tra vụ án mạng làm 1 người chết.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 7.10, một nhóm thanh niên sử dụng loa di động hay còn gọi là loa “kẹo kéo” tổ chức ăn nhậu và hát hò ở khu vực một nhà trọ trên đường Lái Thiêu 02 (P.Lái Thiêu, TX.Thuận An, Bình Dương).
Thời điểm này, anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi, ngụ Quảng Bình, là người thuê ki ốt chung dãy phòng trọ) đã qua gặp nhóm thanh niên ăn nhậu để nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát.
Sau đó anh Phước bỏ về phòng trọ thì bị Liêm và Sĩ dùng dao truy sát, đâm chém nhiều nhát khiến anh Phước gục xuống đất.

Anh Phước được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện.


Vụ án mạng gây xôn xao cả xóm trọ Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an TX.Thuận An phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng điều tra truy bắt được Liêm và Sĩ ngay trong đêm, đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Anh Phước là giáo viên giáo dục thể chất của một trường tiểu học trên địa bàn P.Lái Thiêu. Anh Phước cùng vợ và con nhỏ 3 tuổi, thuê một ki ốt cùng dãy trọ để bán đồ dùng cho học sinh.

Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.