Nha Trang: Một người nước ngoài nghi 'ngáo đá' cầm dao đe dọa người đi đường

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
15/07/2020 16:04 GMT+7

Một người đàn ông nước ngoài có biểu hiện ngáo đá, đi trên đường phố Nha Trang la hét, tay cầm dao đe dọa người đi đường.

Ngày 15.7, Đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, đơn vị nhận được tin một người đàn ông nước ngoài có biểu hiện bất thường, đi bộ trên đường Trần Phú (TP.Nha Trang) la hét, cầm dao đe doạ tấn công người đi đường
Vụ việc khiến nhiều người dân hoảng sợ, báo lực lượng chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 khẩn trương đến hiện trường xử lý vụ việc. 
Lúc này, người đàn ông trên vẫn cầm dao cố thủ, la hét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận, khống chế, sau đó bàn giao người đàn ông nước ngoài cho Công an P.Lộc Thọ (TP.Nha Trang) để tiếp tục xử lý. 
Đội Cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết khi bị khống chế,  người đàn ông nước ngoài trên vẫn chống cự quyết liệt, la hét, biểu hiện tâm lý không ổn định, nghi có sử dụng ma túy đá, dẫn đến ảo giác. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định người đàn ông này 38 tuổi, quốc tịch Thuỵ Sĩ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.