Nha Trang: Đá sập đè hai mẹ con bị thương nặng

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
04/01/2020 15:43 GMT+7

Tảng đá lớn ở khu vực chân đồi Trại Thuỷ (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) bất ngờ rơi xuống, đè lên cả hai mẹ con, gây thương tích nặng.

Ngày 4.1, bà Phan Thị Như Thuỳ, Chủ tịch UBND P.Phương Sơn (TP.Nha Trang), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đá sập, khiến hai người bị thương nặng. 

Vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày tại khu vực chân đồi Trại Thủy (thuộc P.Phương Sơn). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Long (38 tuổi) và con gái là cháu Hoàng Oanh (11 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, trưa 4.1, hai mẹ con chị Long dọn dẹp phía sau nhà mình ngay sát khu vực chân đồi Trại Thuỷ, thì bỗng một tảng đá lớn rơi từ trên đồi xuống, đè lên cả hai mẹ con. 

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã cố gắng đến giải cứu hai mẹ con nhưng rất khó khăn nên đã báo cho chính quyền và lực lượng chức năng. 

Chính quyền địa phương cắm biển cảnh báo khu vực nguy hiểm tại nơi xảy ra đá sập để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Ảnh: Nguyễn Chung

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn đã có mặt hiện trường, tiến hành phá đá để cứu hai mẹ con chị Long ra khỏi khu vực nguy hiểm, chuyển đến Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa cấp cứu. 

Chị Long bị thương nặng ở chân, còn cháu gái bị thương nặng ở tay. Hiện, các bác sĩ đang cứu chữa cho 2 mẹ con chị Long.

Theo UBND P.Phương Sơn, sự việc xảy ra khi thời tiết không có mưa bão. Ngay sau đó, lãnh đạo phường đã đến thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân; đồng thời cắm biển cảnh báo khu vực nguy hiểm tại nơi xảy ra đá sập để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.