Nhà nghỉ, khách sạn quá tải, khách qua đêm ở vỉa hè

(TNO) Khách du lịch đến Vũng Tàu trong những ngày qua quá đông nên khách sạn, nhà nghỉ ở khu vực Bãi Sau và Bãi Trước không đáp ứng đủ cho khách thuê ở.

(TNO) Khách du lịch đến Vũng Tàu những ngày qua quá đông nên khách sạn, nhà nghỉ ở khu vực Bãi Sau, Bãi Trước không đáp ứng đủ cho khách thuê ở. Có nhiều người đã phải ngủ ở vỉa hè.

Các nhà hàng, quán ăn đông nghịt thực khách. Nhiều nhà hàng có thương hiệu như Gành Hào 1, Gành Hào 2, Quán Tre, Thành Phát…ô tô đậu hai bên đường kéo dài hàng trăm mét, khách vào không có chỗ để ăn.
Khách du lịch đi theo gia đình phải mang theo bạt nhựa hoặc thuê bạt ở các bãi biển, hoặc tràn lên vìa hè để ăn uống, ngủ nghỉ qua đêm.
Anh Từ Thành Luân, nhà Q.7, TP.HCM đi ô tô chở gia đình gồm 5 người tối 30.4 phải ngủ ở vỉa hè ở khu vực dốc Nghinh Phong (Bãi Sau) trên tấm bạt mà mình mang theo.
Anh Luân cho biết: “Rút kinh nghiệm những năm trước không có phòng để thuê ngủ phải ngủ trên ô tô. Năm nay gia đình tôi mang theo tấm bạt và mùng mền, nếu không có phòng thì lấy ra ngủ qua đêm. Do không đặt được phòng trước nên anh gia đình tôi phải ngủ vỉa hè”. Tương tự, nhiều nhóm sinh viên ở TP.HCM trong tối 30.4 phải ngủ ở công viên Bãi Sau trên các tấm bạt thuê.
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, các mảng cỏ xanh, hoa ở trong công viên ở Bãi Sau đường Thùy Vân, TP.Vũng Tàu bị hư hỏng hoàn toàn do có quá nhiều du khách ngồi nhậu hay phủ bạt lên để ngủ. Du khách nướng hải sản, ăn nhậu cùng với rác là hình ảnh nhếch nhác trong các công viên cây xanh ở khu vực Bãi Sau, TP.Vũng Tàu
 Dù có bảng cấm nhưng du khách vẫn ngồi ăn uống, xả rác trên bãi cỏ
 Bán hàng rong không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm
 Du khách dựng lều ngay công viên nghỉ ngơi cả ngày lẫn đêm vì không có nhà nghỉ
Chỉ trong vài ngày, bãi cỏ xanh ngát đã trở nên xơ xác
 Xe ô tô vào cả công viên đậu (dù đã cấm)
Dịch vụ gởi xe máy lấn chiếm cả công viên
Một sốt hình ảnh nhếch nhác tại TP.Vũng Tàu dịp lễ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.