Nhà máy thép ngàn tỉ bỏ hoang được định giá chỉ còn hơn... 100 tỉ

Phạm Đức
Phạm Đức
06/04/2019 07:10 GMT+7

Sau khi thẩm định, giá trị còn lại của nhà máy thép ngàn tỉ bỏ hoang , là hơn 108,6 tỉ đồng. Chi cục Thi hành án dân sự TX.Kỳ Anh đã lựa chọn Công ty TNHH đấu giá Hồng Lĩnh tổ chức bán đấu giá.

Ngày 5.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Hồng Nam, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TX.Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết sau khi tiếp nhận đơn yêu cầu thi hành án từ Ngân hàng Phát triển VN chi nhánh Hà Tĩnh (VDB) về vụ tranh chấp Nhà máy thép Vạn Lợi (P.Kỳ Thịnh, TX.Kỳ Anh) của Công ty CP gang thép Hà Tĩnh, đơn vị này đã hợp đồng với Công ty CP giám định và thẩm định Phương Đồng (Hà Nội) để thẩm định giá trị còn lại của nhà máy thép này.
Sau khi thẩm định nhà máy thép ngàn tỉ bỏ hoang, giá trị còn lại của nhà máy là hơn 108,6 tỉ đồng. Chi cục Thi hành án dân sự TX.Kỳ Anh đã lựa chọn Công ty TNHH đấu giá Hồng Lĩnh tổ chức bán đấu giá.
Dự án này có tổng mức đầu tư hơn 1.700 tỉ đồng. Theo cam kết của chủ đầu tư, tháng 8.2010, dự án sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên, kết thúc giai đoạn 1 đầu tư. Tuy nhiên, cuối năm 2010, dự án đã bị ngưng trệ và dừng hẳn cho đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.