Nhà hàng bị mất khách, đặt mìn dọa giết người

16/03/2016 21:38 GMT+7

Vì ghen tức, một chủ nhà hàng tại Phong Nha (xã Sơn Trạch, H.Bố Trạch, Quảng Bình) đã vượt hàng chục chục cây số đi đặt mìn nhà đối thủ.

Vì ghen tức, một chủ nhà hàng tại Phong Nha (xã Sơn Trạch, H.Bố Trạch, Quảng Bình) đã vượt hàng chục chục cây số đi đặt mìn nhà đối thủ.

Ngày 16.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị cán, bắt tạm giam 2 tháng đối với Mai Xuân Nam (25 tuổi, ở xã Sơn Trạch) về hành vi đe dọa giết người.
Vụ việc xảy ra vào sáng sớm 3.2, người dân sống gần nhà ông L.T.L (ở P.Hải Đình, TP.Đồng Hới) phát hiện 2 quả mìn đặt kế nhà với mảnh giấy để lại ghi “nổ mìn giết ông L.”.
Nhận tin báo, lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh. Sau một thời gian truy xét, đấu tranh, Nam khai nhận đã đặt mìn vào nhà ông L. nhưng lại để nhầm nhà hàng xóm (nhà ông L. và hàng xóm sát vách nhau).
Nam là chủ Nhà hàng Phương Nam (ở Phong Nha). Từ khi Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng mở nhà hàng đã thu hút khách vào ăn, khiến các chủ nhà hàng trong khu vực ghen tức, trong đó có Nam. Từ đó, Nam nhắn tin, gọi điện đe dọa ông L., và gửi đơn tố cáo không đúng đến các cơ quan chức năng. Các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh đơn tố cáo đã khẳng định những nội dung phản ánh không đúng sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.