Nhà dân ở Sài Gòn liên tiếp bị côn đồ hắt sơn trộn mắm tôm

02/01/2016 18:57 GMT+7

Đêm khuya, bọn con đồ mặc áo mưa trùm kín người rồi mang theo xô đựng sơn trộn với mắm tôm đến hắt vào nhà dân.

Đêm khuya, bọn con đồ mặc áo mưa trùm kín người rồi mang theo xô đựng sơn trộn với mắm tôm đến hắt vào nhà dân.

Sáng 2.1, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) kết hợp với Công an P.25 đã đến ghi nhận hiện trường vụ nhà bà L.M.K (54 tuổi) bị côn đồ hắt sơn trộn mắm tôm vào nhà.
Mặt tiền căn nhà bị bọn côn đồ hắt sơn trộn mắm tôm nham nhở - Ảnh: Ngọc Thọ

Bà K. cho biết đây là lần thứ 5 trong 3 tháng qua gia đình bà phải hứng chịu tình cảnh như vậy nhưng không biết cầu cứu ai đành gọi đến Đường Dây Nóng Báo Thanh Niên nhờ can thiệp.
Theo ghi nhận, căn nhà 4 tầng lầu của gia đình bà K. nằm áp cuối trong con hẻm cụt ở đường D.3, Q.Bình Thạnh và chỉ cách trụ sở UBND P.15, Q.Bình Thạnh chỉ vài bước chân.
Khi chúng tôi đến, xộc vào mũi là mùi hôi tanh lan tỏa cả khu vực, toàn bộ phần cửa chính, cửa sổ mặt tiền căn nhà nham nhở những vạc sơn vàng, trong khi nền nhà thì sơn đọng thành từng vũng.
Do trước đây đã nhiều lần bị tạt chất bẩn vào nhà, gần đây bà K. đã thuê người đến gắn camera để theo dõi, tuy nhiên liên tục trong hai ngày qua (1 và 2.1), khoảng 1 giờ sáng thì có một người đàn ông trùm áo mưa kín từ đầu đến chân xách theo một xô sơn trộn mắm tôm đến đứng né vào góc khuất rồi hắt vào nhà, lên xe máy bỏ đi.
Bà K. cho biết gia đình bà sống khép kín và không mâu thuẫn với ai. Trước đây, bà ở cùng chồng là ông T. V.T (52 tuổi) và các con ruột tại căn nhà trên, tuy nhiên sau khi ly dị thì ông T. dọn về Đắk Lắk sinh sống, thỉnh thoảng mới ghé nhà thăm các con.
Mấy tháng trước, có một người đàn ông tên H. (ngụ P.25, Q.Bình Thạnh) tìm gặp người thân của bà K. cho biết ông T. có mượn 80 triệu đồng nhưng không chịu trả.
Sau khi nghe người thân của bà K. nói ông T. và bà K. đã ly dị nên không liên quan gì đến tài sản thì H. “bắn tin” sẽ “xử đẹp” nếu không trả tiền. Và liền sau đó thì nhà bà K. liên tiếp bị hắt chất bẩn.
Trao đổi với PV Thanh Niên về vấn đề này, trung tá Trần Văn Bước, trưởng Công an P.25, Q.Bình Thạnh cho biết trước đó người nhà bà K. có đến Công an P.25 trình báo việc nhà bị côn đồ tạt chất bẩn thì phường đều cử cán bộ đến ghi nhận hiện trường, mời các nhân chứng liên quan đến ghi nhận lời khai nhằm làm rõ các môi quan hệ, lập hồ sơ chuyển Công an Q.Bình Thạnh thụ lý, điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.