Nhà bốc cháy khi gia chủ về quê dự tang lễ người thân

Lê Tân
Lê Tân
22/08/2018 14:23 GMT+7

Một ngôi nhà 2 tầng ở Hải Phòng đã bốc cháy sau khi gia chủ khóa cửa về quê làm đám tang cho người thân. Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại hơn 4 tỉ đồng.

Trưa nay, 22.8, ông Trần Văn Thìn, Chủ tịch UBND xã Trấn Dương (huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.
Theo đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ngôi nhà 2 tầng của gia đình ông Trần Văn Tuất, một người dân trong xã, bốc cháy dữ dội, khói đen cao hàng chục mét nên hô hoán và gọi điện thông báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.
“Ngay khi phát hiện cháy, người dân cùng chính quyền địa phương đã rất cố gắng để cứu hỏa nhưng do nhà ông Tuất cũng là tiệm tạp hóa, có nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bốc rất lớn. Phải chờ lực lượng của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Vĩnh Bảo với 2 xe chữa cháy có mặt thì ngọn lửa mới được khống chế”, ông Trần Văn Thìn thông tin thêm. 
Toàn bộ ngôi nhà 2 tầng cùng nhiều tài sản bên trong đã bị lửa thiêu rụi. Ước tính gia đình ông Tuất thiệt hại khoảng 4 tỉ đồng. Đáng chú ý, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, gia đình ông Tuất đã khóa cửa về quê lo đám tang cho một người thân.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.