Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

01/09/2017 11:10 GMT+7

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trân trọng trao bằng, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình.

Chiều 31.8, tại Phủ Chủ tịch, Đảng bộ Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức trọng thể lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trân trọng trao bằng, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình Ảnh: TTXVN
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trân trọng trao bằng, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình.

tin liên quan

Chị Hai Bình - gia đình, bạn bè và đất nước
Một người có một cuộc đời như chị Hai (tôi xin gọi chị Nguyễn Thị Bình một cách thân mật như thế) quả là hiếm có trên thế giới này chứ đừng nói chi ở Việt Nam mình.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân về những công lao, đóng góp của nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang nêu rõ, trên bất cứ cương vị công tác nào, nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình cũng luôn nêu cao khí phách của người đảng viên cộng sản, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân; hết lòng, hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc, hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình bày tỏ niềm tự hào qua 70 năm đi theo Đảng đã luôn nỗ lực hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được Đảng giao phó. Sau này khi đã nghỉ hưu, sức khỏe yếu, bà tham gia thành lập Quỹ Hòa bình và phát triển VN, cố gắng đóng góp công sức cho Đảng, cho đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.