Nguyễn Hải Dương mong muốn điều gì trước lúc nhận án tử?

18/12/2015 12:57 GMT+7

Khi Hội đồng xét xử thông báo tiến hành nghị án, luật sư của Nguyễn Hải Dương đã tiến đến gần Dương, hỏi về mong muốn của bị cáo.

Khi Hội đồng xét xử thông báo tiến hành nghị án, luật sư của Nguyễn Hải Dương đã tiến đến gần Dương, hỏi về mong muốn của bị cáo.

Luật sư Hoàng Kim Vinh (đứng) bào chữa cho Nguyễn Hải Dương - Ảnh: Đào Ngọc ThạchLuật sư Hoàng Kim Vinh (đứng) bào chữa cho Nguyễn Hải Dương - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Sau phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước kết thúc, luật sư (LS) Hoàng Kim Vinh người bào chữa chính thức cho Nguyễn Hải Dương, cho biết khi Hội đồng xét xử thông báo nghị án, ông Vinh có tiến đến chỗ Dương hỏi "nếu tòa tuyên mức án tử hình, có kháng cáo không?". Dương trả lời bình thản là sẽ không kháng cáo.
LS Vinh cũng cho biết Nguyễn Hải Dương chỉ nhiều lần nói với luật sư là "mong muốn được gặp mẹ và bà ngoại". Dương nói mình có nghe mẹ và bà ngoại nhiều lần đến thăm nhưng không gặp được. 
Hiện tại, ông Vinh đang hướng dẫn những thủ tục cần thiết để Nguyễn Hải Dương được gặp mẹ và bà ngoại mình.
LS Vinh cho biết qua quá trình tiếp xúc, ông nhận thấy Dương tỏ ra rất bình thản. 
“Trong thời gian bị tạm giam Dương không hề có những tâm sự gì hay tỏ thái độ gì. Tâm trạng của Dương vẫn bình thản ngay từ đầu đến cuối. Tôi nhận thấy Dương cũng đã nhận thức hậu quả hành vi của mình là quá lớn”, LS Vinh cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.