Nguyên cán bộ huyện đâm chết người tại quán karaoke bị truy tố

05/11/2019 12:51 GMT+7

Do mâu thuẫn trong phòng hát karaoke, khi ra về, Hải vào nhà người quen lấy 2 con dao, quay lại quán kraoke đâm chết anh S.

Ngày 5.11, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ra cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, trú xã Bình Hòa, H.Krông Ana, Đắk Lắk) về tội “giết người”.
Theo nội dung cáo trạng, thời điểm gây án, Hải là nhân viên Phòng Kinh tế - hạ tầng H.Krông Ana (Đắk Lắk).
Khoảng 18 giờ ngày 4.5, Hải cùng một số người thân đi nhậu rồi rủ nhau hát tại một quán karaoke ở TT.Buôn Trấp, H.Krông Ana. Tại đây, Hải gặp anh Lê Xuân S. (39 tuổi, trú TT.Buôn Trấp) và Nguyễn Văn T. đang hát karaoke ở phòng khác.
Hải qua phòng anh S. để uống bia giao lưu. Lúc này, anh S. gọi một nhân viên nữ vào rót bia, nhưng Hải không cho cô gái này vào phòng.
Khi hát xong, Hải gặp lại anh S. và T. ở quầy thanh toán tiền của quán karaoke. Do còn bực tức việc Hải đuổi cô gái lúc trước, anh S. và T. xô xát với nhóm của Hải nhưng được mọi người can ngăn.
Trên đường về, Hải vào nhà một người quen lấy 2 con dao rồi quay lại quán karaoke tìm anh S. và anh T. Tại đây, Hải cầm dao đâm chém liên tiếp khiến anh S. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải đến cơ quan công an đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.