Người yêu bị bắt, nữ quái tiếp tục 'nối nghiệp' sản xuất thuốc lắc

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
03/03/2021 18:17 GMT+7

Sau khi người yêu bị bắt về hành vi mua bán ma túy, Thắm giữ số nguyên liệu và đồ nghề sản xuất thuốc lắc, móc nối với đàn em của người yêu, tiếp tục 'nối nghiệp'.

Ngày 3.3, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đường dây sản xuất thuốc lắc tại TP.HCM và vận chuyển theo đường sắt để ra TP.Đà Nẵng. HĐXX tuyên phạt Trần Thị Hồng Thắm (40 tuổi, ngụ TP.HCM) và Bùi Đức Khánh (36 tuổi, ngụ Hải Phòng) tù chung thân, Lê Trần Duy Vũ (32 tuổi, ngụ Đà Nẵng) 20 năm tù tội mua bán trái phép ma túy.
Trong 3 bị cáo, trước đó, Vũ vừa bị TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt tù chung thân cùng tội danh do tham gia mua bán ma túy với người yêu.

Nữ quái si tình "nối nghiệp" người yêu sản xuất thuốc lắc

Theo cáo trạng, người yêu của Thắm là Tài nhờ Thắm giữ một lượng bột ma túy và đồ nghề, khuôn ép dùng để dập thành thuốc lắc. Năm 2015, Tài bị bắt vì buôn ma túy. Mặc dù đi tìm người yêu nhiều lần không gặp được nhưng "nữ quái" si tình này vẫn tàng trữ số bột ma túy trên, chờ người yêu quay về.
Năm 2019, Khánh, đàn em của Tài, tìm được Thắm và đòi lại bột ma túy cùng đồ nghề để sản xuất thuốc lắc và hứa chia tiền cho Thắm.
Tháng 12.2019, Vũ nhờ Khánh và Thắm dẫn đi mua thuốc lắc tại TP.HCM nhưng chất lượng ma túy kém nên Vũ về lại Đà Nẵng, yêu cầu Khánh, Thắm sản xuất loại thuốc lắc chất lượng hơn.
Ngày 3.1.2020, Khánh, Thắm mang 228 viên thuốc lắc cùng 2 lọ bột ma túy (tổng cộng gần 600 gr) dùng để sản xuất thuốc lắc, theo tàu lửa ra Đà Nẵng để giao cho Vũ thì bị bắt tại Ga Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.