Người vợ 'mất tích khi đang ngủ trên ghe cùng chồng' đã trở về

28/09/2017 14:52 GMT+7

Người vợ được cho là mất tích khi đang ngủ cùng chồng trên ghe thả lưới cách bờ biển Quy Nhơn (Bình Định) khoảng 3 hải lý đã trở về nhà.

Sáng 28.9, cán bộ UBND P.Đống Đa (TP.Quy Nhơn, Bình Định) và công an phường này đã đến gia đình để nắm thông tin về việc bà Trần Thị Sen (53 tuổi, ở khu vực 9, P.Đống Đa) bị cho là bị mất tích đã trở về nhà.
Tuy nhiên, bà Sen từ chối tiếp xúc với các cơ quan chức năng vì cho rằng sức khỏe không đảm bảo.
Thông tin ban đầu cho biết, tối 24.9, sau khi thả lưới xong, bà Sen cùng chồng là ông Võ Văn Dũng (58 tuổi) ngủ trên ghe không có số hiệu tại khu vực biển Quy Nhơn, cách bờ khoảng 3 hải lý về hướng đông nam, để chờ tháo lưới. Tuy nhiên, khi ông Dũng thức dậy thì phát hiện bà Sen mất tích nên đã báo với các cơ quan chức năng.
Ngày 25.9, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã điều 2 ca nô để phối hợp với tàu cá BĐ 91279 TS và các ghe đi cùng ông Dũng để tìm kiếm bà Sen.
Trao đổi với cán bộ P.Đống Đa, các con bà Sen cho biết, ngày 26.9, bà Sen có liên lạc về với gia đình, thông báo là mình bị rơi xuống nước bất tỉnh và được một tàu đánh cá cứu, sau đó đưa vào một trạm xá không rõ là ở tỉnh Khánh Hòa hay Phú Yên để cấp cứu. Bà Sen không nói địa chỉ cụ thể mà chỉ thông báo là sau khi sức khỏe ổn định thì sẽ về nhà.
Sáng 27.9, bà Sen lại liên lạc với con gái nói là đang đón xe về Bến xe Quy Nhơn, yêu cầu con gái đến đón. Đến chiều 27.9, con gái bà Sen lên bến xe, tìm thấy mẹ ở đó nên đưa về nhà.
Lực lượng chức năng yêu cầu cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến vụ mất tích này nhưng phía gia đình cho rằng bà Sen chưa tỉnh táo, chưa nói chuyện nhiều với các con nên không nắm được. Ông Dũng cũng cho biết chưa nói chuyện được với vợ sau khi vụ mất tích xảy ra.
Gia đình bà Sen nói sau khi sức khỏe bà Sen ổn định sẽ trình báo rõ vụ việc với cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.