Người vợ mất tích khi cùng chồng đi tập thể dục: Tìm thấy thi thể dưới hồ Đá Bàng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
30/12/2020 08:50 GMT+7

Thi thể người vợ 'mất tích khi đi tập thể dục với chồng' đã được lực lượng cứu hộ, thợ lặn tìm thấy dưới hồ Đá Bàng.

Ngày 30.12, thi thể chị Trần Thị Ngọc N. (40 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình. 
Một cán bộ điều tra Công an H.Châu Đức cho biết, thi thể chị N. đươc lực lượng cứu hộ tìm thấy dưới hồ Đá Bàng lúc rạng sáng 30.12.

Hiện trường chị N. bị nạn

Ảnh: Nguyễn Long

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 5 giờ 15 ngày 29.12, chị N. cùng chồng đi tập thể dục ở khu vực đường bờ đập hồ Đá Bàng, đoạn giáp ranh với xã Long Tân (H.Đất Đỏ).

Trong lúc đi bộ, chồng chị N. nói đau bụng nên tìm một bụi cỏ cách chị N. đứng hơn 20 m để… giải quyết.
Khoảng 10 phút sau, chồng chị N. đến vị trí lúc chị đứng đợi thì không thấy vợ đâu liền đi tìm. Chồng chị N. về nhà cũng không thấy vợ nên nhanh chóng báo cho Công an xã Đác Bạc.
Do hiện trường chị N. cùng chồng tập thể dục nghi bị mất tích ngay bờ đập hồ Đá Bàng có nhiều nước nên ngay trong ngày Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và nhiều thợ lặn đã tổ chức lặn tìm.

Đến 0 giờ 50 ngày 30.12, thi thể chị N. đã được lực lượng cứu hộ và thợ lặn vớt được bằng lưới cá. “Qua khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân cho thấy không có tác động bên ngoài. Nhận định ban đầu là nạn nhân trượt chân rơi xuống hồ và đuối nước nên tử vong”, một cán bộ Công an H.Châu Đức cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.