Người vợ bị chồng đốt vì lấy tiền trả nợ mua đồ ăn cho con qua đời

26/03/2016 18:57 GMT+7

Chiều 26.3, người nhà của chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi, trú P.Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết, chị vừa qua đời chiều nay tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Chiều 26.3, người nhà của chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi, trú P.Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết, chị vừa qua đời chiều nay tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Hiện thi thể chị Khuê đang được quàn tại nhà xác Bệnh viện Chợ Rẫy chờ người nhà mang về Phan Thiết mai táng.
Chị Khuê, bị bỏng (lúc còn sống chị khai do chồng tẩm dầu lên người rồi đốt) tới độ 3 và được cấp cứu tại khoa bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy 10 ngày qua.
Chiều 17.3, hàng xóm nghe tiếng la hét, chạy đến thì thấy anh Nguyễn Đình Thành, chồng chị Khuê đang dùng mền dập ngọn lửa đang bốc cháy trên người chị.
Bản thân anh Thành cũng bị ngọn lửa cháy xém người. Ngay sau đó chị Khuê được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy với tình trạng bỏng nặng.
Theo lời khai của chị Khuê, do anh Thành chồng chị đưa 100.000 đồng trả tiền nợ rượu cho anh, nhưng chị Khuê chỉ trả nợ có 50.000. Số tiền còn lại chị Khuê mua đồ ăn cho con.
Khi đi biển về nhà, biết được chuyện này anh Thành đã cãi vã với vợ và dẫn đến việc tưới dầu lên người vợ và đốt.
Trao đổi với PV Thanh Niên chiều nay, Phó chủ tịch UBND TP.Phan Thiết Võ Văn Thông, cho biết hoàn cảnh gia đình của chị Khuê rất khó khăn.
UBND TP.Phan Thiết khi nghe tin này đã chỉ đạo các cơ quan, phường và các tổ chức xã hội giúp đỡ cho chị.
Hiện UBND TP đã chỉ đạo  P.Phú Hài hỗ trợ gia đình lo chu tất việc mai táng cho chị Khuê.
Chị Khuê có hai đứa con, một cháu 7 tuổi, chưa đi học và một cháu 4 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.