Người Trung Quốc bị cách ly ở Bình Thuận âm tính với virus Corona

Quế Hà
Quế Hà
02/02/2020 17:57 GMT+7

Chiều nay 2.2, lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận cho biết, kết quả xét nghiệm trường hợp người Trung Quốc bị cách ly tối qua âm tính với virus Corona .

Đầu giờ chiều nay 2.2, bác sĩ Nguyễn Quốc Việt - Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận cho biết, kết quả từ Viện Pasteur Nha Trang gửi về cho biết, hai ca nghi nhiễm virus Corona bị cách ly tối qua cho kết quả âm tính.

Người thứ 7 dương tính với virus corona ở Việt Nam là Việt kiều Mỹ

Đó là trường hợp một người Trung Quốc, nhập cảnh vào Việt Nam ngày 30.1, sau đó vào Bình Thuận để làm kế toán cho một công ty xuất nhập thanh long ở xã Hàm Kiệm, huyện hàm Thuận Nam. Người Trung Quốc này trở lại Việt Nam từ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vừa đến Bình Thuận thì có triệu chứng sốt, ho và được đưa vào bệnh viện đa khoa Bình Thuận để cách ly và lấy mẫu đi xét nghiệm.
Trường hợp thứ hai là một phụ nữ cư trú ở Đức Trọng, Lâm Đồng, vừa trở về từ Đài Loan. Khi người này đến xã Hải Ninh (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) để thăm người thân thì có triệu chứng, sốt, ho. Ngay sau đó, bệnh nhân này được đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận để theo dõi, cách ly và lấy mẫu đi xét nghiệm.
Cả hai người này hiện sức khỏe đã tốt, hết ho, sốt và được xuất viện.

Tâm sự của những bác sĩ trong tâm dịch virus corona ở Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.