Người trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam bị tạm giam 2 tháng vì trộm cắp

Mạnh Cường
Mạnh Cường
06/08/2020 11:53 GMT+7

Người đàn ông ở Đà Nẵng trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam, bị bắt tạm giam 2 tháng về hành vi trộm cắp tài sản.

Sáng 6.8, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan vụ người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Phan Quang Hùng (31 tuổi, ở P.Bình Thuận, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đã tìm được người đàn ông trốn khỏi khu cách ly Covid-19 ở Quảng Nam

Theo thiếu tướng Dũng, trước đó khoảng 21 giờ ngày 30.7, Hùng điều khiển ô tô biển số Đà Nẵng, khi đến trạm kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Sông Trà (H.Hiệp Đức, Quảng Nam) thì tự gây tai nạn.

Ngay sau đó, Hùng được đưa đến Trung tâm y tế H.Hiệp Đức cấp cứu. Trong sáng 31.7, Hùng được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Quảng Nam. Sau khi biết người này đến từ TP.Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đưa Hùng vào điều trị cách ly tại Khoa Y học nhiệt đới.

Sau khi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, Hùng có kết quả âm tính lần 1. Đến chiều 3.8, người này bỏ trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện.

Sau khi rời Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, Hùng về lại Đà Nẵng. Khoảng 18 giờ ngày 4.8, gia đình và cảnh sát khu vực đã vận động Hùng đến trạm y tế phường Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà), để khai báo y tế. Sáng 5.8, Hùng được bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Nam.

Theo Công an H.Tiên Phước (Quảng Nam), trước khi trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, bị can Hùng đã thực hiện một vụ trộm cắp tài sản tại xã Tiên Hà (H.Tiên Phước).

Bản tin Covid-19 ngày 5.8: Một ngày thêm 43 ca bệnh mới, lây nhiễm cộng đồng lan đến Bắc Giang, Lạng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.