Người thứ 42 nhảy cầu Cần Thơ tự tử

29/07/2016 17:20 GMT+7

Chỉ trong 1 ngày, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long xử 2 trường hợp nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Chiều 29.7, tin từ Công an X.Mỹ Hoà (TX.Bình Minh, Vĩnh Long), cho biết cơ quan chức năng tỉnh đang xử lý 2 trường hợp nhảy cầu Cần Thơ tự tử.
Trước đó, khoảng 12 giờ 50 cùng ngày, một thanh niên đang chạy xe máy từ hướng Vĩnh Long sang Cần Thơ, đến đoạn cách trụ tháp khoảng 50m (phía bờ Vĩnh Long) thì bất ngờ dừng xe lại trèo qua lan can cầu Cần Thơ nhảy xuống sông Hậu tự vẫn trong sự bàng hoàng của người lưu thông.
Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến nhiều người chứng kiến không kịp ngăn cản. Tại hiện trường, mô tô biển số 69H1 - 014.86 (của người tự tử) vẫn còn nổ máy… Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc. Tiến hành mở cốp xe, lực lương công an phát hiện một số giấy tờ tùy thân mang tên Châu Trung Tấn (28 tuổi, ngụ X.Khánh Tiến, H.U Minh, Cà Mau).
Cũng trong chiều 29.7, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đã mổ tử thi nam thanh niên tên Trịnh Hoàng Giang (22 tuổi, ngụ X.Tân Phong, H.Vĩnh Thuận, Kiên Giang), người cũng đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử.
Theo ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ X.Mỹ Hòa (TX.Bình Minh), trước đó, ông Trịnh Gia Ân là cha của Hoàng Giang tìm đến ông để trình bài việc do con ông buồn chuyện gia đình nên đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử và mong ông hỗ trợ tìm kiếm thi thể. Ông To cùng các thành viên của đội đã tìm được thi thể Giang ngay trong ngày.
Theo ông Dương Công To, đây là trường hợp thứ 42 nhảy cầu Cần Thơ, trong đó 34 trường hợp được cứu sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.