Người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ ở Bảo Lộc: Để lại thư tuyệt mệnh do nợ nần

11/06/2021 14:21 GMT+7

Liên quan đến cái chết thương tâm của chị B.T.T (33 tuổi, ngụ thôn 1, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, chị T. để lại lá thư tuyệt mệnh, với nội dung do nợ nần.

Sáng 11.6, Cơ quan công an TP.Bảo Lộc cho biết, gia đình nạn nhân đã ký cam kết không mổ tử thi chị B.T.T. Thi thể của chị B.T.T đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Trước đó, Thanh Niên đã thông tin, khoảng 18 giờ 30 ngày 10.6, khi đang chuẩn bị ăn tối, người thân phát hiện chị T. trong tư thế treo cổ bằng dây dù trên cây vông cạnh nhà nên tri hô hàng xóm đến ứng cứu, đưa nạn nhân xuống đất nhưng không kịp, chị T. đã tử vong.
Nhận tin báo, Công an TP.Bảo Lộc, Công an xã Đam B'ri đã có mặt khoanh vùng bảo vệ hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Công an TP.Bảo Lộc cho biết, nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh nội dung vì nợ nần.
Chồng chị B.T.T. vừa đi Gia Lai làm ăn ngày 9.6. Chị T. mất đi, bỏ lại 3 con nhỏ (con gái đầu học lớp 8, con trai kế học lớp 3 và con gái út hơn 2 tuổi). Theo cơ quan chức năng địa phương, gia đình chị T. thuộc diện khó khăn của xã  Đam B’ri, TP.Bảo Lộc nhưng lâu nay vợ chồng sống hòa thuận, chịu khó lao động, không có điều tiếng gì ở địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.