Người phụ nữ bỏ lại bé trai trên taxi là dì của bé?

03/12/2014 13:15 GMT+7

(TNO) Anh Hồ Minh Thuận, tài xế taxi chở bé trai 2 tuổi bị bỏ lại cho biết theo quan sát của anh thì gương mặt, sắc vóc của người phụ nữ bỏ rơi bé trai và bé trai không có nét tương đồng với nhau, do đó anh nghi ngờ người này không phải mẹ ruột của đứa bé.

>> Chùm ảnh bé trai bị bỏ rơi trên taxi 'quậy tưng' nhà mới 
>> Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi: Đêm qua Bo đã ngủ ngon
>> Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi 

Người phụ nữ bỏ lại bé trai trên taxi trông thế nào?
Bé trai bị bỏ rơi với gương mặt lém lỉnh

Sáng 3.12, tiếp chúng tôi anh Thuận nhớ lại khi bé trai (giờ được gọi là bé Bo) nghịch phá trên xe, anh có nói vui với bé “Ngồi yên với mẹ đi con” thì nữ hành khách đáp lời anh rằng "Mình là dì của bé, chứ không phải mẹ ruột".

“Cô ta có nói với tôi là con của chị và anh rể, nhưng hai người gây nhau và bỏ luôn cả con nên cô ta nhận nuôi nấng bé”, anh Thuận nói.

Trước khi hành khách nữ lạnh lùng bỏ đi, có căn dặn anh: “Nó có đói thì đút bình sữa vô miệng cho nó bú giùm”, anh Thuận kể lại.

Ngoài ra, cô gái này còn cho anh Thuận biết đang cùng chồng ở tại một khách sạn khu Trung Sơn, quận 8.

“Cô ta còn nói với tôi đã có chồng và đang ở trong một khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn, quận 8. Nhưng không nói rõ là ở khách sạn nào”, anh Thuận chia sẻ.

Cũng theo anh Thuận, nhìn hình dáng bên ngoài thì cô gái này rất sành điệu, biết cách ăn diện.

“Cô ta khoác áo sọc đen trắng, mặc quần cụt màu vàng, mang đôi dép lê, nói giọng miền Nam. Cô gái này khoảng trên dưới 30 tuổi, chiều cao khoảng 1,55 m, cân nặng khoảng 52 kg, nước da ngâm, tóc ngắn ngang vai, có nhuộm màu đỏ. Gương mặt cô gái có trang điểm nhẹ, sóng mũi cao...”, anh Thuận nhớ lại.

Hiện tại, UBND phường 1, quận 8 đang phối hợp cùng Công an phường vạch ra nhiều phương án để tìm thân nhân cho bé Bo.

Tin ảnh: Phạm Hữu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.