Người nước ngoài đến Hạ long được lựa chọn khách sạn cách ly với giá ưu đãi

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
22/03/2020 15:20 GMT+7

Người nước ngoài đến Hạ Long có thể lựa chọn cách ly tự nguyện tại khách sạn với giá ưu đãi, giảm 50%. Những trường hợp không có nhu cầu thì đến cơ sở cách ly tập trung.

Ngày 22.3, thông tin từ UBND thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, từ hôm nay, tất cả những người nhập cảnh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ vào Việt Nam qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn có thể chọn cách ly tự nguyện tại một số khách sạn trên địa bàn, nhưng trả tiền với giá ưu đãi (giảm 50%).
Những người không muốn cách ly tự nguyện ở khách sạn sẽ được chuyển về các cơ sở cách ly tập trung của Quân khu 3, theo chỉ đạo của Chính phủ.
4 khách sạn đủ điều kiện phục vụ người cách ly gồm: khách sạn Thái Sơn; khách sạn Bưu Điện; khách sạn Bạch Đằng; và khách sạn Grand Hạ Long, cùng có địa chỉ tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Giá thuê phòng cách ly được niêm yết ở các mức: 400.000 - 750.000 đồng/phòng/ngày, chưa tính thuế VAT.

TP.HCM công bố 4 ca mới, Việt Nam có 98 bệnh nhân nhiễm virus corona - Thực hiện: Hà Nhân - Thanh Hương

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Hạ Long, cho biết để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, các khách sạn được lựa chọn đón người cách ly sẽ không phục vụ mục đích khác; đồng thời, tuân thủ theo nguyên tắc đủ khách, hết sức chứa mới dùng đến khách sạn tiếp theo.
Tại mỗi khách sạn này sẽ có một ban điều hành do đại diện Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long hoặc phường sở tại làm trưởng ban. Người quản lý khách sạn hoặc cơ sở lưu trú làm phó trưởng ban. Tham gia ban này còn có đại diện các ngành y tế, công an, dân phòng địa phương và các bộ phận liên quan trong khách sạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.