Người nhà vây bệnh viện đòi làm rõ cái chết của cháu bé 4 tuổi

13/03/2017 06:28 GMT+7

Ngày 12.3, cơ quan pháp y T.Ư đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm tìm nguyên nhân tử vong của cháu Hoàng Thanh Lộc (4 tuổi, quê Nghệ An) tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 11.3, cháu Lộc bị sốt nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương điều trị. Đến chiều cùng ngày, bệnh tình cháu Lộc có chiều hướng trở nặng nên gia đình yêu cầu được chuyển lên tuyến trên và được bác sĩ đồng ý.
Tuy nhiên, quá trình chờ xe cấp cứu của bệnh viện kéo dài (do chưa có xe) khiến người nhà bức xúc. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, người nhà phát hiện cháu Lộc đã bất tỉnh và tử vong sau đó. Cho rằng ê kíp trực tắc trách dẫn đến cái chết của cháu bé, hàng chục người là thân nhân bệnh nhi đã kéo đến vây kín lối ra vào khoa nhi. Công an TP.Thủ Dầu Một đã cử lực lượng đến giữ gìn an ninh trật tự, điều tra nguyên nhân.
Trả lời PV Thanh Niên, bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc bệnh viện, cho biết lúc cháu bé nhập viện có biểu hiện bị sốc nặng và qua khám nghiệm ban đầu khả năng cháu bé bị viêm cơ tim. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình đưa về quê mai táng, người nhà mới chịu ra về. Cũng theo bác sĩ Tân, bệnh viện cũng tiến hành họp hội đồng chuyên môn để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Lộc.

tin liên quan

Bé 4 tuổi tử vong, người nhà vây bệnh viện

Sáng 12.3, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết đang họp hội đồng chuyên môn, kiểm thảo tử vong tìm nguyên nhân cháu Hoàng Thanh Lộc (4 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương) tử vong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.