Người nhà tố bệnh viện tắc trách gây cái chết cho cụ bà 79 tuổi

13/07/2017 16:09 GMT+7

Ngày 13.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang điều tra thông tin người dân tố cáo bệnh viện tắc trách , khiến một cụ bà tử vong.

Nạn nhân là cụ bà Nguyễn Thị Hồng (79 tuổi, ngụ thôn 5, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh). Ngày 13.7, gia đình cụ Hồng đã đồng ý để Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh, Thanh tra Sở Y tế tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.
Trước đó, khoảng 5 giờ, ngày 9.7, do bị ngã, bệnh nhân được gia đình đưa vào Bệnh viện Viện Nam - Thụy Điển (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) điều trị. Qua chẩn đoán, các bác sĩ chỉ định phẫu thuật thay chỏm xương đùi cho bệnh nhân, trước khi mổ, các chỉ số sức khỏe của cụ Hồng đều ổn định, đủ điều kiện phẫu thuật.
Ca mỗ diễn ra lúc 10 giờ 30 ngày 12.7, thành công. Tuy nhiên, sau đó bệnh nhân có diễn biến xấu, bị nhồi máu cơ tim, nhồi máu phổi, dẫn đến tử vong lúc 4 giờ ngày 13.7.
Người nhà bệnh nhân đau lòng trước vụ việc diễn ra đột ngột Ảnh: L.N.H
Sau vụ việc, rất đông người nhà đã kéo đến bệnh viện tố các bác sĩ tắc trách, vì cho rằng khi thấy sức khoẻ của bà Hồng yếu đi đã phản ánh với kíp trực, nhưng các bác sĩ cùng các điều dưỡng viên không để tâm đến ý kiến của người nhà.
Sự cố dẫn đến lộn xộn tại bệnh viện, Công an thành phố Uông Bí đã phải có mặt tại hiện trường để ổn định trật tự, lập biên bản và lấy lời khai của các bên. Ông Phạm Tuấn Đạt, Phó chủ tịch UBND thành phố Uông Bí cũng có mặt tại bệnh viện để động viên gia đình bệnh nhân và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc.

tin liên quan

Vụ bé lớp 5 tự tử: Phát hiện nhật ký bé tiết lộ mình mang thai

Liên quan đến vụ việc bé Hồ Mộng Kiều (học sinh lớp 5, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) tự tử sau khi tố bị hàng xóm hiếp dâm, chị Hữu Thị Lợi (mẹ bé Kiều) cho biết vừa tìm thấy một phần nhật ký của con gái có đề cập đến việc từng mang thai nhưng thai nhi không được chào đời. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.