Người nhà đem thi thể thai nhi song sinh đến bệnh viện tố bác sĩ tắc trách

Nam Long
Nam Long
15/09/2018 23:30 GMT+7

Người nhà thai phụ mang thi thể thai nhi song sinh đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long tố bác sĩ tắc trách, gây náo loạn. Lực lượng công an đã phải có mặt tại bệnh viện.

Đến 21 giờ ngày 15.9, lực lượng công an cùng các đơn vị chức năng tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tập trung làm việc tại lầu 9 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long.
Trước đó, trong chiều 15.9, gần chục người thân của sản phụ C.H.T (28 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, H.Tam Bình, Vĩnh Long) đã mang 2 thi thể thai nhi đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long đòi gặp bác sĩ trực và ban giám đốc bệnh viện, yêu cầu làm rõ nguyên nhân song thai chết lưu.
Vụ việc khiến rất đông người dân tập trung theo dõi. Lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Vĩnh Long đã phải có mặt tại bệnh viện để ổn định tình hình.
Trước những phản ứng quyết liệt từ phía gia đình sản phụ, ông Văn Công Minh, giám đốc bệnh viện, đã hẹn đến ngày 21.9 sẽ gặp và làm rõ vụ việc với gia đình sản phụ C.H.T.
thai_nhi_tu_vong
Đến 21 giờ ngày 15.9, lực lượng công an vẫn đang tổ chức bảo vệ an ninh phía ngoài phòng họp của bệnh viện Ảnh Xuân Phúc
Thông tin ban đầu, ngày 11.9, chị T. có dấu hiệu sinh nên được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Tại đây, chị được nhập viện theo dõi chờ sinh.
Đến sáng 15.9, chị T. đau bụng nên chồng đưa đi kiểm tra thì bác sĩ cho biết 1 thai nhi đã chết lưu. Sau đó, thai nhi thứ 2 cũng chết lưu. Lo sợ đến tính mạng của sản phụ, gia đình chị T. đưa chị sang một bệnh viện tại TP.Cần Thơ cấp cứu.
Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành mổ đưa 2 thai nhi chết lưu ra ngoài, tuổi thai của 2 bé gái được xác định là 36 tuần 2 ngày. Hiện chị T. vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện ở Cần Thơ.
Người nhà chị T. cho rằng các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long đã tắc trách để xảy ra vụ việc đau lòng trên, nên yêu cầu ngành chức năng vào cuộc, làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.