Người nhà bệnh nhi tấn công bác sĩ trong đêm

15/04/2018 17:05 GMT+7

Một bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) trong lúc đang trao đổi về tình trạng sức khỏe bệnh nhi, đã bị người nhà bệnh nhi xông đến đánh vào mặt.

Ngày 15.4, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cho biết, khoảng 23 giờ 30 ngày 13.4, bác sĩ V.H.C (29 tuổi) trực, tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi bị vết thương trên trán. Bé trai được một người đàn ông cao lớn dẫn đến. 
Theo camera của bệnh viện ghi lại, trong lúc ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương, người đàn ông này liên tục nói rồi bất ngờ đứng dậy, xông tới đánh vào mặt bác sĩ C. Một nhân viên cùng trực chạy vào can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn bất chấp.
Theo thông tin và hình ảnh lưu tại camera của bệnh viện, chỉ mới trao đổi khoảng 2 phút thì bác sĩ đã bị tấn công. Sau đó, lực lượng bảo vệ của bệnh viện và lực lượng công an phường Điện Biên (quận Ba Đình) có mặt, ngăn chặn hành vi của người đàn ông này.
Bác sĩ V.H.C bị người nhà bệnh nhi (ngoài cùng bên phải) tấn công ẢNH NAM SƠN (CHỤP LẠI TỪ HÌNH ẢNH LƯU  TẠI CAMERA CỦA BỆNH VIỆN XANH PÔN)
Bác sĩ Nguyễn Đình Hưng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, cho hay bác sĩ C., sau đó đã được kiểm tra sức khỏe. Mặc dù cú đấm của người đàn ông chưa gây ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe nhưng thực sự làm tổn hại đến tinh thần bác sĩ.
Theo bác sĩ Hưng, bệnh viện đã bố trí lực lượng bảo vệ đầy đủ, tuy nhiên, sự việc xảy ra khá bất ngờ, lại vào thời điểm đêm khuya, nên tại thời điểm ban đầu bác sĩ bị tấn công không có bảo vệ xử lý vụ việc.
Cơ quan công an cũng đã làm việc với người đàn ông tấn công bác sĩ.
Cách đây ít lâu, khi đề cập đến bảo đảm an ninh, an toàn trong bệnh viện, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Thị Nhị Hà cho biết, các bệnh viện thuộc Sở đều đã tăng cường lực lượng bảo vệ, lắp đặt thêm các thiết bị giám sát tại các “điểm nóng” trong bệnh viện để đảm bảo an ninh các khoa, phòng, cũng như hỗ trợ bác sĩ, nhân viên y tế trong những tình huống cần thiết. Tuy nhiên, trong những tình huống bạo lực bất ngờ, vẫn có thể xảy ra tình huống gây bất an cho bác sĩ, nhân viên y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.