Người nhà bệnh nhân tử vong khi nhổ răng số 8 muốn 'để phúc về sau'

Lê Tân
Lê Tân
16/03/2018 16:36 GMT+7

Người nhà nạn nhân tử vong khi đang nhổ răng số 8 tại Bệnh viện 7 Hải Phòng không đồng ý việc giám định pháp y và không làm căng thẳng vụ việc vì muốn "để phúc về sau".

Ngày 16.3, chị Nguyễn Lan, người thân trong gia đình chị Nguyễn Thị Thu Trang (37 tuổi, ngụ khu An Đà Nội, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng; người tử vong khi đang nhổ răng tại Bệnh viện 7 Hải Phòng ngày 15.3), cho biết: “Chiều qua, thi thể Trang đã được đưa đến nhà xác. Các cơ quan chức năng đề nghị mổ pháp y để có kết luận chính xác nhất. Tuy nhiên, gia đình chúng tôi quyết định không mổ. Có làm gì thì Trang cũng không thể sống lại. Chúng tôi cũng không muốn mọi việc quá căng thẳng mà muốn xử lý hài hòa, để phúc về sau. Phía bệnh viện cũng hứa sẽ làm hết sức để hỗ trợ gia đình”.
Ngày 16.3, gia đình nạn nhân đã cử hành tang lễ cho chị Trang. Khu khám và điều trị chuyên khoa răng - hàm - mặt, mắt, tai - mũi - họng, Bệnh viện 7 Hải Phòng cũng trở lại hoạt động bình thường. Tuy nhiên, để làm rõ hơn vụ việc, Thanh Niên đã liên tục gọi điện thoại cho Giám đốc Bệnh viện 7 Hải Phòng để hỏi về kết luận cũng như trách nhiệm của bệnh viện trong vụ việc, nhưng ông này không bắt máy. 
Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 15.3, chị Trang đến Bệnh viện 7 Hải Phòng (phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) để khám và nhổ răng số 8. Đến 9 giờ 30 phút, anh Vũ An Quý (47 tuổi, chồng chị Trang) nhận tin báo từ bệnh viện, việc nhổ răng của chị Trang có vấn đề. Khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, bệnh viện báo tình hình của chị Trang rất xấu, đến 12 giờ 20 cùng ngày, chị Trang tử vong.
Anh Vũ An Quý cho biết: “Bệnh viện nói nguyên nhân khiến vợ tôi tử vong là do sốc phản vệ”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.