Người ngoại tỉnh đang ở Đà Nẵng được xét nghiệm Covid-19 trước khi rời thành phố

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
27/08/2020 14:33 GMT+7

Ngày 27.8, UBND TP. Đà Nẵng cho hay vừa có văn bản gửi các ngành liên quan yêu cầu phối hợp xét nghiệm Covid-19 và tổ chức đưa người ngoại tỉnh trở về địa phương.

Theo đó, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh yêu cầu Sở Y tế tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho người ngoại tỉnh đang cư trú tại TP.Đà Nẵng có nguyện vọng trở về địa phương.
Đà Nẵng cũng xét nghiệm cho học sinh, sinh viên đến nhập học tại các tỉnh, thành phố khác dựa trên danh sách cụ thể do Sở LĐ-TB-XH Đà Nẵng cung cấp theo đề nghị của từng tỉnh, thành phố.

Bệnh nhân 416 mắc Covid-19 đang diễn biến rất nặng, đã chạy ECMO hơn 1 tháng

Phó chủ tịch Đà Nẵng cũng yêu cầu Công an TP.Đà Nẵng chỉ đạo, hướng dẫn các phương tiện vào thành phố, phối hợp chọn địa điểm tập kết bảo đảm an ninh trật tự nếu các tỉnh tổ chức đón tại Đà Nẵng.
Trong diễn biến liên quan, Sở LĐ-TB-XH Đà Nẵng thông tin, 17 giờ ngày 27.8 là hạn cuối để người ngoại tỉnh tại Đà Nẵng đăng ký nguyện vọng trở về địa phương thông qua các kênh mà Sở đã thông báo.
Cụ thể, người dân có thể gọi số tổng đài 023.61022; đăng ký tại đường link: https://forms.gle/k3Kwd5HndTUjzXxu5 hoặc tại website của Sở LĐ-TB-XH, địa chỉ: https://ldtbxh.danang.gov.vn, mục “Đăng ký hỗ trợ công dân đang ở Đà Nẵng về các tỉnh, thành phố”.

Tâm sự người Mỹ ở Đà Nẵng những ngày sống trong tâm dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.